Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201801/phong-csgt-duong-thuy-trien-khai-chuong-trinh-cong-tac-nam-2018-778959/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201801/phong-csgt-duong-thuy-trien-khai-chuong-trinh-cong-tac-nam-2018-778959/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phòng CSGT đường thủy triển khai chương trình công tác năm 2018 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/01/2018, 15:23 [GMT+7]

Phòng CSGT đường thủy triển khai chương trình công tác năm 2018

(Congannghean.vn)-Chiều ngày 29/1/2018, Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải - Phó Giám đốc Công an tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Năm 2017 lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy đã tham mưu cho lãnh đạo Công an tỉnh, các ngành, chính quyền các cấp thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT, an toàn giao thông các tuyến giao thông đường thủy trên địa bàn toàn tỉnh. Đơn vị đã thực hiện tốt các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại nhiều địa phương có hiệu quả. Trong năm, CBCS của phòng đã thực hiện hàng chục tin bài, phóng sự phổ biến pháp luật và các hoạt động đảm bảo an toàn giao thông đường thủy; cấp phát 6700 tờ rơi, áp phích; tổ chức cho gần 3000 chủ phương tiện, chủ bến bãi, người điều khiển phương tiện ký cam kết không vi phạm Luật GTĐT nội địa.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Phó Giám đốc cũng yêu cầu trong thời gian tới, đơn vị cần tập trung tham mưu tích cực, chủ động hơn nữa các văn bản để thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Nhà nước, của ngành, cũng như huy động được sức mạnh tổng hợp của các lực lượng trong công tác đảm bảo an toàn giao thông đường thủy; tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, xây dựng tốt các mô hình văn hóa gia thông đường thủy.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng nhấn mạnh năm 2018 được xác định là năm Công tác cán bộ, vì vậy mỗi cán bộ chiến sỹ trong đơn vị cần phải có ý thức tự giác trong rèn luyện, học tập, phải nghiêm khắc hơn với bản thân mình và ra sức phấn đấu, tu dưỡng để nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân.

.

Trọng Tuấn

.