Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201702/nganh-y-te-gap-mat-bao-chi-dau-xuan-dinh-dau-2017-724856/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201702/nganh-y-te-gap-mat-bao-chi-dau-xuan-dinh-dau-2017-724856/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ngành Y tế gặp mặt báo chí đầu Xuân Đinh Dậu 2017 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 25/02/2017, 16:47 [GMT+7]

Ngành Y tế gặp mặt báo chí đầu Xuân Đinh Dậu 2017

(Congannghean.vn)-Ngày 25/2, Sở Y tế Nghệ An tổ chức gặp mặt Báo chí đầu Xuân Đinh Dậu 2017. Đến dự có đại diện Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Sở Thông tin truyền thông và lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh.
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Năm 2016, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo Sở Y tế, ngành Y Tế Nghệ An đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đồng hành với ngành, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã kịp thời phản ánh các mặt tin tức, thông điệp, bài viết, phóng sự …về các sự kiện quan trọng của ngành. Qua đó, cung cấp cho nhân dân những kiến thức về y học, phòng chống dịch bệnh, góp phần quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Đại diện lãnh đạo Sở Y tế đọc báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2016
Đại diện lãnh đạo Sở Y tế đọc báo cáo kết quả đạt được trong năm 2016
Nhiều ý kiến phát biểu tại buổi gặp mặt
Nhiều ý kiến phát biểu tại buổi gặp mặt
Qua buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đã có nhiều ý kiến góp ý cho ngành Y tế xung quanh việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân, đưa ra những mặt tích cực và tiêu cực mà ngành Y tế tỉnh nhà cần phải phát  huy, cũng như khắc phục tồn tại, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.
.

Đình Hưng