Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201607/giam-doc-cong-an-nghe-an-doi-thoai-voi-thanh-nien-phu-nu-va-doan-vien-cong-doan-689054/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201607/giam-doc-cong-an-nghe-an-doi-thoai-voi-thanh-nien-phu-nu-va-doan-vien-cong-doan-689054/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giám đốc Công an Nghệ An đối thoại với thanh niên, phụ nữ và đoàn viên công đoàn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 18/07/2016, 14:33 [GMT+7]

Giám đốc Công an Nghệ An đối thoại với thanh niên, phụ nữ và đoàn viên công đoàn

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 18/7, Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi đối thoại với đoàn viên Thanh niên, Hội viên Hội phụ nữ và Đoàn viên Công đoàn trong Công an Nghệ An.

Tham dự Hội nghị đối thoại còn có các đồng chí trong Ban giám đốc; các đồng chí đang giữ chức vụ trưởng, phó các phòng nghiệp vụ và đông đảo Đoàn viên, Hội viên trong Công an Nghệ An.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.
Rất đông cán bộ chiến sĩ tham dự buổi đối thoại với đồng chí Giám đốc

Trong thời gian một buổi, trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, các đoàn viên, hội viên đã bày tỏ thắc mắc, tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất đối với đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng như các đồng chí trong Ban giám đốc về những vấn đề liên quan đến công tác chuyên môn, đời sống, học tập của cán bộ, chiến sỹ; những vấn đề liên quan đến công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch vững mạnh, trách nhiệm của tuổi trẻ xung kích trên các mặt trận bảo vệ an ninh trật tự, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; chế độ chính sách đối với công dân thực hiện Nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân; hợp đồng lao động; thi đua khen thưởng và đề đạt chức danh, lãnh đạo, đặc biệt là với cán bộ nữ.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Chủ trì Hội nghị đối thoại.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu đã giải đáp cặn kẽ 21 câu hỏi, đồng thời trao đổi, cung cấp thông tin về tình hình, chia sẻ những kinh nghiệm công tác giúp đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ và đoàn viên Công đoàn xác định rõ hơn nhiệm vụ, trách nhiệm của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Một số vấn đề tại Hội nghị được đồng chí Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh là chế độ, chính sách dành cho chiến sỹ nghĩa vụ, cán bộ lao động hợp đồng; Việc chú trọng bồi dưỡng, đề bạt đội ngũ cán bộ trẻ để trẻ hóa lãnh đạo hiện nay cũng như việc quy hoạch, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo là nữ giới.
Đại diện Đoàn viên Thanh niên, Hội viên Hội phụ nữ và Đoàn viên Công đoàn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với đồng chí Giám đốc Công an tỉnh.
Đại diện Đoàn viên Thanh niên, Hội viên Hội phụ nữ và Đoàn viên Công đoàn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với đồng chí Giám đốc Công an tỉnh.

Ngoài ra, một số thắc mắc của đoàn viên, hội viên về tiêu chuẩn, chế độ được mua đất, mua chung cư CAND; đào tạo văn bằng, nghiệp vụ cho những người ngành ngoài vào công tác trong lực lượng CAND; quy định về việc thực hiện nghiêm điều lệnh, hạnh phúc gia đình… cũng đã được đồng chí Giám đốc giải đáp, chia sẻ.

Toàn cảnh Hội nghị.
Toàn cảnh Hội nghị.
Kết luận hội nghị, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận nỗ lực và sự cống hiến của các đồng chí đoàn viên, hội viên trong thời gian qua, đồng thời đồng chí rất tin tưởng, kỳ vọng và gửi trọn niềm tin vào thế hệ trẻ.
 
Qua buổi đối thoại này, với việc được cởi bỏ những khúc mắc, vướng bận trong tư tưởng, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu mong muốn Hội nghị sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ để tạo sự đồng thuận trong toàn lực lượng CAND tỉnh nhà, qua đó các đồng chí đoàn viên, hội viên sẽ góp phần xây dựng lực lượng CAND Nghệ An ngày càng chính quy hơn, tận tụy hơn, lễ phép hơn, quyết liệt hơn và uy tín hơn.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh kết luận Hội nghị.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh kết luận Hội nghị.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng mong muốn đoàn viên, hội viên nói riêng và CBCS nói chung, phải khắc phục mọi khó khăn, những tồn tại, không ngừng học tập, tu dưỡng và rèn luyện để phấn đấu, ngày càng trưởng thành hơn. Lãnh đạo Công an Nghệ An luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để đoàn viên, hội viên phấn đấu, phát triển.

 

.

Thiên Thảo

.