Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201607/hoi-nha-bao-nghe-an-thiet-thuc-cac-hoat-dong-ve-nguon-688978/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201607/hoi-nha-bao-nghe-an-thiet-thuc-cac-hoat-dong-ve-nguon-688978/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thiết thực các hoạt động về nguồn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 18/07/2016, 10:10 [GMT+7]
Hội Nhà báo Nghệ An

Thiết thực các hoạt động về nguồn

(Congannghean.vn)-Hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016), trong 2 ngày 16 và 17/7, Đoàn đại biểu Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Nghệ An do đồng chí Trần Duy Ngoãn, Chủ tịch Hội làm Trưởng đoàn cùng các cán bộ, hội viên tiêu biểu đến từ các chi hội nhà báo đã tổ chức chuyến hành trình “Về với chiến trường xưa” tại các địa danh thuộc 2 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị.

Đoàn đại biểu Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Nghệ An dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài liệt sỹ Thành cổ Quảng Trị.
Đoàn đại biểu Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Nghệ An dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài liệt sỹ Thành cổ Quảng Trị.

Tại Quảng Bình, Đoàn đã dâng hương viếng mộ đồng chí Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thể hiện lòng ngưỡng mộ, sự tri ân sâu sắc đối với những công lao to lớn của Đại tướng - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị tướng lừng danh thế giới, người Anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tiếp đó, Đoàn đã đến Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Liệt sỹ Đường 9 (nay gọi là Nghĩa trang Đông Hà), Tượng đài Liệt sỹ Thành cổ Quảng Trị. Tại các địa danh này, Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng tuổi thanh xuân, máu xương, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Nghệ An. Đặc biệt, ở các điểm đến, Đoàn đã nhận được sự đón tiếp, hướng dẫn nhiệt tình của Hội Nhà báo 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị.

.

Xuân Thống

.