Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201607/ca-hung-nguyen-ky-niem-70-nam-ngay-truyen-thong-luc-luong-annd-687815/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201607/ca-hung-nguyen-ky-niem-70-nam-ngay-truyen-thong-luc-luong-annd-687815/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CA Hưng Nguyên: Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng ANND - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 11/07/2016, 22:34 [GMT+7]

CA Hưng Nguyên: Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng ANND

(Congannghean.vn)-Chiều 11/7, Công an huyện Hưng Nguyên long trọng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng ANND. Tham dự có đồng chí Phạm Quốc Việt, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Hưng Nguyên, đồng chí Ngô Phú Hàn, Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, các đồng chí nguyên là Trưởng, Phó Trưởng Công an huyện Hưng Nguyên, Đội trưởng Đội An ninh qua các thời kỳ cùng toàn thể CBCS Công an huyện Hưng Nguyên.

Các đại biểu dự lễ kỉ niệm
Các đại biểu dự lễ kỉ niệm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu và CBCS Công an huyện Hưng Nguyên đã ôn lại truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng ANND. 70 năm qua, cùng với lực lượng ANND toàn quốc và Công an tỉnh Nghệ An, lực lượng ANND Công an huyện Hưng Nguyên đã vượt qua muôn vàn khó khăn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng, vì bình yên cuộc sống của nhân dân. Lớp lớp thế hệ an ninh nhân dân Công an huyện Hưng Nguyên đã viết nên những trang sử hào hùng, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang và tình yêu quê hương đất nước.

Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng

Trong thời gian qua, lực lượng ANND đã phối hợp với các Phòng nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương thực hiện có hiệu quả hàng trăm kế hoạch, đấu tranh nhiều chuyên án, vô hiệu hóa  hoạt động chống đối của các đối tượng phản động.

Cùng với việc triển khai đồng bộ các biện pháp kế hoạch, lãnh đạo Công an huyện Hưng Nguyên qua các thời kỳ đã thường xuyên quan tâm, chăm lo công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng an ninh ngày vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên trao bức trướng ’Lực lượng ANND Công an huyện Hưng Nguyên - 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành’ cho Công an huyện Hưng Nguyên
Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên trao bức trướng ’Lực lượng ANND huyện Hưng Nguyên - 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành’ cho Công an huyện Hưng Nguyên

Tại buổi tọa đàm, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an huyện qua các thời kỳ đã chia sẻ những kinh nghiệm, kỷ niệm gắn bó trong quá trình công tác. Thế hệ trẻ thuộc lực lượng ANND Công an huyện cũng đã thể hiện quyết tâm nỗ lực phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Tại buổi tọa đàm, Huyện ủy, UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà lực lượng ANND Công an huyện đã đạt được. Đồng thời, tặng bức trướng cho lực lượng ANND Công an huyện Hưng Nguyên “70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành”.

Cũng trong đợt này, đã có 1 tập thể và 5 cá nhân đã được khen thưởng vì có thành tích trong đợt thi đua lập thành tích kỷ niệm 70 năm thành lập lực lượng ANND.

Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên chụp ảnh lưu niệm với các thế hệ lãnh đạo, cán bộ an ninh Công an Hưng Nguyên
Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên chụp ảnh lưu niệm với các thế hệ lãnh đạo, cán bộ an ninh Công an Hưng Nguyên 

 

.

Mai Hậu