Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201607/bao-viet-nhan-tho-dong-hanh-cung-ngay-hoi-quoc-te-yoga-lan-thu-hai-tai-nghe-an-686190/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201607/bao-viet-nhan-tho-dong-hanh-cung-ngay-hoi-quoc-te-yoga-lan-thu-hai-tai-nghe-an-686190/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bảo Việt Nhân thọ đồng hành cùng ngày hội Quốc tế Yoga lần thứ hai tại Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 03/07/2016, 08:36 [GMT+7]

Bảo Việt Nhân thọ đồng hành cùng ngày hội Quốc tế Yoga lần thứ hai tại Nghệ An

(Congannghean.vn)-Tối 2/7, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh,  Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An chủ trì phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga tại Nghệ An. Dự lễ, có đồng chí Lê Minh Thông – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các Sở Ngoại vụ, Thể thao - Văn hóa và Du lịch và 500 hội viên các Câu lạc bộ Yoga trên địa bàn thành phố Vinh.

Tại sự kiện, bà Nina Tshering La, Phó Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam chia sẻ rằng Yoga là món quà vô giá của truyền thống Ấn Độ cổ xưa. Nó là hiện thân của sự thống nhất giữa tâm và thân, giữa suy nghĩ và hành động, là sự tự kiềm chế và tự hoàn thiện, sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên và là phương pháp toàn diện cho sức khỏe và hạnh phúc.

Các đại biểu tới dự
Các đại biểu tới dự
Tiiết mục Yoga do các hội viên CLB Ban Mai tại thành phố Vinh biểu diễn.
Tiiết mục Yoga do các hội viên CLB Ban Mai tại thành phố Vinh biểu diễn.

Lễ kỉ niệm Ngày Quốc tế Yoga là sáng kiến của Thủ tướng Ấn Độ nhằm hướng tới sự hòa hợp của toàn vũ trụ, hòa bình trên toàn thế giới cũng như sự an lạc của tất cả mọi người. Việt Nam là một trong 177 Quốc gia hưởng ứng sáng kiến này. Ông tin tưởng rằng việc thực hành Yoga và việc thực hành thiền là điểm chung lớn giữa văn hóa hai nước và Yoga sẽ đưa hai nước gần nhau hơn.

Bà NiNa - Phó Đại sứ quán Ấn Độ phát biểu chào mừng sự kiện Ngày Quốc tế Yoga được tổ chức tại Nghệ An
Bà NiNa - Phó Đại sứ quán Ấn Độ phát biểu chào mừng sự kiện Ngày Quốc tế Yoga
Huấn luyện viên, chuyên gia Yoga đến từ Ấn Độ điều hành một tiết mục Yoga
Huấn luyện viên, chuyên gia Yoga đến từ Ấn Độ điều hành một tiết mục Yoga

Bà Thân Hiền Anh – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ - chia sẻ một điểm chung , đó là cùng hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Bảo Việt Nhân thọ đã đồng hành cùng với Ngày Quốc tế Yoga lần thứ hai với mong muốn người dân Việt Nam có thể tiếp cận gần hơn nữa với bộ môn hữu ích này, đồng thời gắn kết hơn để xây dựng một cộng đồng Việt khỏe mạnh , văn minh và phát triển bền vững cùng với sự phát triển của xã hội.

Bà Thân Hiền Anh – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đọc phát biểu tại buổi
Bà Thân Hiền Anh – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phát biểu tại buổi kỷ niệm
Tiết mục trình diễn Yoga của các hội viên ở TP Vinh
Tiết mục trình diễn Yoga của các hội viên ở TP Vinh
Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An tặng hoa cho các hội viên tham gia trình diễn
Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An tặng hoa cho các hội viên tham gia trình diễn

Chính vì vậy, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn mở rộng chương trình Quốc Tế Yoga tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam, giúp quảng bá Yoga và lan tỏa tinh thần sống khỏe mạnh. Lạc quan và lành mạnh tới tất cả mọi người. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động “Gắn kết vì cộng đồng” của Bảo Việt Nhân thọ nhân kỉ nhiệm 20 năm thành lập. 

.

Đình Hưng

.