Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201606/cong-an-nghe-an-tap-huan-nghiep-vu-bao-ve-co-quan-doanh-nghiep-nam-2016-681974/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201606/cong-an-nghe-an-tap-huan-nghiep-vu-bao-ve-co-quan-doanh-nghiep-nam-2016-681974/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an Nghệ An tập huấn nghiệp vụ bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp năm 2016 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 10/06/2016, 15:34 [GMT+7]

Công an Nghệ An tập huấn nghiệp vụ bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp năm 2016

(Congannghean.vn)-Sáng 10/6, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp năm 2016. Tham dự lễ bế giảng có đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần – Phó Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí là giảng viên huấn luyện cùng toàn thể 72 học viên thuộc lực lượng bảo vệ đến từ 18 cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Qua hơn 2 ngày huấn luyện với 05 chuyên đề gồm nhiều nội dung thiết thực, phù hợp yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ ANTT trong tình hình mới, lớp huấn huyện nghiệp vụ cho lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp năm 2016 cơ bản đã hoàn thành các nội dung đề ra.

Các học viên là bảo vệ các cơ quan, doanh nghiệp được trang bị một số kiến thức nghiệp vụ cơ bản có hệ thống theo quy định của Bộ Công an, nhất là các nội dung và phương pháp giải quyết một số tình hình liên quan đến ANTT xảy ra ở cơ quan, doanh nghiệp. Sau khi kiểm tra, đánh giá các nội dung huấn luyện, 100% học viên đều đạt yêu cầu, có 9 học viên đạt loại giỏi và 63 học viên đạt loại khá.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng thành công của lớp tập huấn và yêu cầu sau lớp huấn luyện này các học viên trở về cần vận dung kiến thức đã học vào thực tiễn công tác một cách sáng tạo, phù hợp với điều kiện, tính chất công việc để đem lại hiệu quả cao nhất trong công tác bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp.

.

Phan Tuyết

.