Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201604/khen-thuong-2-co-giao-mam-non-dung-cam-674018/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201604/khen-thuong-2-co-giao-mam-non-dung-cam-674018/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khen thưởng 2 cô giáo mầm non dũng cảm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 25/04/2016, 08:27 [GMT+7]

Khen thưởng 2 cô giáo mầm non dũng cảm

(Congannghean.vn)-Sở GD&ĐT Nghệ An đã tặng Giấy khen cho 2 cô giáo của Trường Mầm non Xuân Trung, xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương vì đã dũng cảm cứu 17 học sinh bị ong rừng đốt.

Sở GD&ĐT tặng Giấy khen cho 2 cô giáo
Sở GD&ĐT tặng Giấy khen cho 2 cô giáo

Trước đó, ngày 14/4, khi cô và trò Trường Mầm non Xuân Trung đang sinh hoạt trong lớp học thì xuất hiện một đàn ong rừng tấn công. Khi thấy đàn ong, 17 học sinh đã hoảng loạn bỏ chạy nhưng đàn ong càng đuổi theo. Dù đang bị ong tấn công nhưng nhìn các học sinh bị ong đốt, 2 cô giáo Phạm Thị Tuyết và Nguyễn Thị Hà đã nhanh chóng dồn học sinh về một góc rồi dùng bạt phủ lên; đồng thời gọi điện cho UBND xã đến hỗ trợ.

Sau đó, 13 học sinh và cô giáo được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương, 4 em cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe và tâm lí của các em đã dần ổn định. UBND xã Thanh Xuân đã huy động lực lượng rà soát xung quanh khu vực trường học xem còn tổ ong nào không nhằm đảm bảo an toàn cho lớp học.

Trước hành động dũng cảm của 2 cô giáo Phạm Thị Tuyết và Nguyễn Thị Hà, sáng 23/4, Sở GD&ĐT Nghệ An đã tặng Giấy khen của ngành cho 2 cô.

.

Như Phương

.