Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201408/ky-niem-ngay-hoi-toan-dan-bao-ve-an-ninh-to-quoc-522524/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201408/ky-niem-ngay-hoi-toan-dan-bao-ve-an-ninh-to-quoc-522524/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kỷ niệm 'Ngày hội Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 19/08/2014, 07:59 [GMT+7]

Kỷ niệm 'Ngày hội Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc'

(Congannghean.vn)-Chào mừng cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, kỷ niệm 69 năm ngày thành lập lực lượng CAND (19/8/1945 – 19/8/2014), tối 17/8, tại Phường Hồng Sơn, TP Vinh, UBND phường phối hợp với Công an phường tổ chức Lễ kỷ niệm 9 năm “Ngày hội Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc”.

123
Các đại biểu và đông đảo người dân có mặt tại lễ kỷ niệm

Tới dự, có đại diện Phòng PV28 Công an tỉnh, Công an TP Vinh, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, Công an phường và đông đảo người dân 12 khối trong phường.

Những năm qua, thực hiện các Nghị quyết kế hoạch của cấp ủy chính quyền địa phương và cơ quan Công an cấp trên, Công an Phường đã tập trung chỉ đạo công tác đảm bảo ANTT gắn phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc, với các phong trào thi đua xây dựng và bảo vệ TTATXH. Cùng với đó là sự tham gia tích cực của các ban ngành đoàn thể, và đông đảo quần chúng nhân dân, trong đó nòng cốt là lực lượng Công an phường và bảo vệ dân phố trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, giữ gìn trật tự trên địa bàn.

123
Tiết mục văn nghệ chào mừng của Công an phường Hồng Sơn

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đi vào đời sống nhân dân. Thông qua hoạt động này, mỗi cơ quan đoàn thể, mỗi người dân trong phường, tích cực hơn trong việc tham gia phong trào bảo vệ ANTQ. Qua đó, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật trong cán bộ và nhân dân.

.

Hồ Hưng