Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201407/dong-chi-le-quang-huy-pho-bi-thu-tinh-uy-tham-hoi-tang-qua-cac-thuong-benh-binh-nhan-dip-277-513251/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201407/dong-chi-le-quang-huy-pho-bi-thu-tinh-uy-tham-hoi-tang-qua-cac-thuong-benh-binh-nhan-dip-277-513251/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thăm hỏi, tặng quà các thương, bệnh binh nhân dịp 27/7 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 25/07/2014, 08:18 [GMT+7]
Đồng chí Lê Quang huy, phó bí thư tỉnh ủy

Thăm hỏi, tặng quà các thương, bệnh binh nhân dịp 27/7

(Congannghean.vn)-Hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014), sáng 23/7, đoàn công tác do đồng chí Lê Quang Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn cùng đại diện một số sở, ngành đã đi thăm và tặng quà cho các thương, bệnh binh ở Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An và Trung tâm Điều dưỡng thương binh tâm thần kinh.

Hiện tại, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An đang điều trị cho 72 thương, bệnh binh của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Trong đó có 65 thương, bệnh binh nặng, 41 thương, bệnh binh bị nhiễm chất độc da cam. Trung tâm Điều dưỡng thương binh tâm thần kinh hiện đang điều trị phục hồi cho 95 đối tượng, trong đó có 53 thương, bệnh binh đặc biệt.

34534555
Đồng chí Lê Quang Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh tại trung tâm

Nói chuyện với các thương, bệnh binh, đồng chí Lê Quang Huy đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của các đồng chí thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời bày tỏ những tình cảm chân thành và gửi lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí thương, bệnh binh đang điều trị tại đây, mong muốn các đồng chí có sức khỏe tốt. Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng căn dặn các cán bộ, công nhân viên chức phải cố gắng vượt qua mọi khó khăn, chăm lo tốt nhất cho các đồng chí thương, bệnh binh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Lê Quang Huy đã tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh và Trung tâm Điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An.

.

Đ.T