Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201407/phong-csqlhc-ve-ttxh-hoat-dong-ve-nguon-huong-toi-ky-niem-67-nam-ngay-thuong-binh-liet-sy-512086/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201407/phong-csqlhc-ve-ttxh-hoat-dong-ve-nguon-huong-toi-ky-niem-67-nam-ngay-thuong-binh-liet-sy-512086/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hoạt động về nguồn hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 22/07/2014, 11:47 [GMT+7]
Phòng CSQLHC về TTXH

Hoạt động về nguồn hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ

(Congannghean.vn)-Nhằm hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2014); Ngày 22/7, Phòng CSQLHC về TTXH, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức thăm và trao quà cho các thương binh đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng thương binh IV và những người có công với Cách mạng.

Đồng chí thượng tá Nguyễn Văn Đông, Trưởng phòng CSQLHC về TTXH động viên thăm hỏi mẹ VNAH Lê Thị Xân
Đồng chí thượng tá Nguyễn Văn Đông, Trưởng phòng CSQLHC về TTXH thăm và trao quà cho mẹ VNAH Lê Thị Xân

Trong chuyến đi, đoàn đã tới thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Lê Thị Xân (97 tuổi) ở xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, mẹ có 3 người con là liệt sỹ, hy sinh ở chiến trường Tây Nam và Quảng Trị và bà Nguyễn Thị Bát, trú tại số 69, đường Nguyễn Gia Thiều, phường Hưng Dũng, là vợ của liệt sỹ Nguyễn Công Sang, hy sinh tại mặt trận Núi Quyết.

Đồng chí thượng tá Nguyễn Văn Đông, Trưởng phòng CSQLHC về TTXH thăm hỏi và trao quà cho thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh IV.
Động viên thăm hỏi thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh IV.

Đoàn cũng đã trao quà và động viên thăm hỏi các thương binh hiện đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng thương binh IV tại huyện Nghi Lộc.

Đây là một hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa của cán bộ, chiến sỹ
Đây là hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa

Đây là một hoạt động thường niên đầy thiết thực và mang nhiều ý nghĩa của cán bộ, chiến sỹ phòng CSQLHC về TTXH. Chuyến đi sự thể hiện lòng biết ơn với thế hệ đi trước, mong muốn chia sẻ khó khăn, mất mát với những con người đã từng hy sinh xương máu vì tổ quốc; Cũng là lời hứa của tập thể cán bộ, chiến sỹ phòng CSQLHC về TTXH sẽ làm tròn nhiệm vụ của người chiến sỹ Công an, vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Tới thăm từng giường bệnh và hỏi han tình hình sức khỏe các thương binh
Tới thăm từng giường bệnh và hỏi han tình hình sức khỏe các thương binh

 

Cũng trong ngày 22/7, phòng CSQLHC về TTXH đã tổ chức vận động các cán bộ, chiến sỹ quyên góp ủng hộ “Hướng về biển đảo quê hương” với số tiền 11.150.000 đồng.

Đông đảo cán bộ, chiến sỹ phòng CSQLHC về TTXH tham gia quyên góp ủng hộ
Đông đảo cán bộ, chiến sỹ phòng CSQLHC về TTXH tham gia quyên góp ủng hộ "Hướng về biển đảo quê hương"

 

.

Vương Linh