Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201407/hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-tang-qua-cho-cac-gia-dinh-chinh-sach-o-quynh-luu-512350/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201407/hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-tang-qua-cho-cac-gia-dinh-chinh-sach-o-quynh-luu-512350/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng quà cho các gia đình chính sách ở Quỳnh Lưu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 23/07/2014, 08:19 [GMT+7]
Hội liên hiệp phụ nữ Việt nam

Tặng quà cho các gia đình chính sách ở Quỳnh Lưu

(Congannghean.vn)-Hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014), chiều 21/7, bà Trần Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho 2 thân nhân gia đình liệt sĩ ở xã Quỳnh Long và Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu. Cùng đi có đại diện Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh và Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quỳnh Lưu.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình 2 thân nhân liệt sĩ là bà Lê Thị Nguyên ở thôn Thành Công, xã Quỳnh Long, là mẹ của liệt sĩ Trần Văn Minh, hy sinh năm 1988 ở đảo Gạc Ma và bà Nguyễn Thị Điu, 95 tuổi, ở xóm 2, xã Quỳnh Giang, mẹ của liệt sĩ Nguyễn Xuân Tùng, hy sinh năm 1972.

Bà Trần Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam tặng quà cho  mẹ Lê Thị Nguyên

Tại các gia đình đến thăm, bà Trần Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ trước sự hy sinh của các mẹ và sự hy sinh của các liệt sĩ đã góp phần giải phóng quê hương, thống nhất đất nước. Đồng thời, động viên các mẹ sống vui, sống khỏe và làm gương cho con cháu. Dịp này, đoàn đã tặng mỗi mẹ 2 triệu đồng và một phần quà.

Được biết, nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ năm nay, ngoài 2 suất quà tặng 2 thân nhân liệt sĩ ở huyện Quỳnh Lưu, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam còn tặng hàng trăm suất quà cho các gia đình chính sách ở 17 tỉnh, thành trên cả nước.

.

Thanh Toàn