Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201407/cong-an-nghe-an-toa-dam-ky-niem-67-nam-ngay-thuong-binh-liet-si-513256/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201407/cong-an-nghe-an-toa-dam-ky-niem-67-nam-ngay-thuong-binh-liet-si-513256/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tọa đàm kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 25/07/2014, 08:23 [GMT+7]
Công an Nghệ An

Tọa đàm kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ

(Congannghean.vn)-Ngày 24/7, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 -  27/7/2014). Tới tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng, ban và các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ thuộc lực lượng Công an Nghệ An.

Hiện nay, trong lực lượng Công an Nghệ An đang có 275 cán bộ chiến sĩ là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, Anh hùng lực lượng vũ trang. Trong năm qua, cấp ủy, Công an các đơn vị, địa phương đã làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, đền ơn đáp nghĩa. Trong năm 2014, cán bộ chiến sĩ đã đóng góp hơn 800 triệu đồng vào quỹ đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo… trong lực lượng Công an Nghệ An, đã trích quỹ tặng quà cho 106 đồng chí với số tiền hơn 30 triệu đồng.

Công an Nghệ An tọa đàm nhân ngày Thương binh liệt sĩ

Buổi tọa đàm đã được nghe nhiều tâm sự, chia sẻ của các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, đặc biệt là các đơn vị chiến đấu với công việc cực kỳ khó khăn, nguy hiểm, về kinh nghiệm chiến đấu, về những khó khăn, cám dỗ trong thời bình cũng như vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đại tá Hồ Sỹ Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao sự đóng góp, nỗ lực của các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ khi luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nêu gương sáng cho thế hệ sau.

Nhân ngày Thương binh liệt sĩ, đồng chí Hồ Sỹ Tuấn cũng gửi tới các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ lời chúc sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cha anh để phục vụ tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

.

Ngọc Hùng