Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201406/be-giang-khoa-huan-luyen-cong-dan-phuc-vu-co-thoi-han-trong-cand-500818/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201406/be-giang-khoa-huan-luyen-cong-dan-phuc-vu-co-thoi-han-trong-cand-500818/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bế giảng khóa huấn luyện công dân phục vụ có thời hạn trong CAND - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 24/06/2014, 16:02 [GMT+7]

Bế giảng khóa huấn luyện công dân phục vụ có thời hạn trong CAND

(Congannghean.vn)-Sáng 23/6, Trung tâm Huấn huyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an Nghệ An tổ chức Lễ bế giảng Khóa huấn luyện công dân phục vụ có thời hạn đợt I năm 2014.
 
Sau 4 tháng huấn luyện tại trụ sở PCCC và cứu nạn cứa hộ, 30 chiến sỹ được  truyền đạt các môn học về pháp luật và nghiệp vụ cơ sở, điều lệnh - quân sự võ thuật, bắn súng... tổng kết các môn học 100% đạt yêu cầu, trong đó có 5 học viên đạt loại giỏi, 17 học viên loại khá và 7 học viên trung bình khá và 1 học viên loại trung bình.
 
Toàn cảnh
Toàn cảnh Lễ bế giảng
 
Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Hồ Sỹ Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An biểu dương kết quả mà Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ CANA và các học viên đạt được trong khóa huấn luyện. Giao nhiệm vụ cho các chiến sĩ mới, Đại tá Hồ Sỹ Tuấn nhấn mạnh khi về công tác tại các đơn vị, các chiến sĩ mới cần phải tiếp tục nghiên cứu, học tập, ôn luyện, áp dụng kiến thức lý luận đã học với kiến thức thực tế để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; ngoài ra các học viên cần tận dụng thời gian ôn luyện văn hóa để tham gia các kỳ thi đại học, trung cấp của ngành Công an.
 
Nhân dịp này, Đại tá Hồ Sỹ Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện.
.

Mạnh Cường