Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201406/ton-vinh-cac-tap-the-ca-nhan-tieu-bieu-trong-phong-trao-hien-mau-tinh-nguyen-496378/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201406/ton-vinh-cac-tap-the-ca-nhan-tieu-bieu-trong-phong-trao-hien-mau-tinh-nguyen-496378/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 14/06/2014, 09:23 [GMT+7]

Tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện

(Congannghean.vn)-Tối 13/6, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ tôn vinh các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện giai đoạn 2011-2014. Tham dự có đồng chí Lê Xuân Đại - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trưởng ban chỉ đạo HMTN.
 
Trong 3 năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh đã có nhiều tiến bộ vượt bậc, kết quả hiến máu hàng năm đều vượt chỉ tiêu đề ra. Nhiều câu lạc bộ hiến máu thành lập và hoạt động có hiệu quả, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình trong phong trào hiến máu tình nguyện.
 
Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng
 
Tính từ năm 2011 đến 6 tháng đầu năm 2014 đã tổ chức 176 đợt hiến máu và thu được hàng triệu đơn vị máu, chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2014 đã tổ chức 23 đợt hiến máu lưu động và tiếp nhận được 4.960 đơn vị máu. “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, những năm qua hàng ngàn học sinh sinh viên, lực lượng vũ trang, công nhân viên chức… đã chia sẻ những “giọt hồng” quý giá để cứu những bệnh nhân hiểm nghèo. Qua đó đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu như BCĐ HMTN huyện Hưng Nguyên, Anh Sơn, Nghi Lộc, TP Vinh; các câu lạc bộ hiến máu tình nguyện đặc biệt là các học sinh sinh viên các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn. Trong 3 năm, thông qua công tác vận động HMTN ở các huyện, thành thị đã tiếp nhận 23.514 đơn vị máu; tổng số máu tiếp nhận từ học sinh, sinh viên các trường Đại học, cao đẳng là 12.590; nhiều câu lạc bộ hiến máu tình nguyện đã được thành lập và hoạt động có hiệu quả.
 
Đồng chí Lê Xuân Đại - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Lê Xuân Đại - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Những cá nhân nhiều lần hiến máu như anh Bùi Công Linh ở huyện Anh Sơn với 8 lần hiến máu tình nguyện, bạn Nguyễn Tiến Dũng, Lê Thị Liên, Nguyễn Anh Đức là sinh viên 7 lần hiến máu… Không chỉ tham gia hiến máu, nhiều cá nhân còn tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia hiến máu bằng nhiều cách khác nhau đóng góp không nhỏ cho phong trào vận động hiến máu của tỉnh.
 
Tại buổi lễ đã có 27 tập thể, 32 cá nhân được tôn vinh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện từ năm 2011 - 2014.
 
Đồng chí Lê Xuân Đại - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu
Đồng chí Lê Xuân Đại trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

 

.

Huyền Thương