Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201406/hoi-nha-bao-nghe-an-dang-hoa-dang-huong-tai-khu-di-tich-kim-lien-498081/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201406/hoi-nha-bao-nghe-an-dang-hoa-dang-huong-tai-khu-di-tich-kim-lien-498081/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Dâng hoa, dâng hương tại Khu Di tích Kim Liên - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 18/06/2014, 15:17 [GMT+7]
Hội Nhà báo Nghệ An:

Dâng hoa, dâng hương tại Khu Di tích Kim Liên

(Congannghean.vn)-Ngày 17/6, Hội Nhà báo Nghệ An, đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh đã tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và báo công với Bác tại Khu Di tích Kim Liên (Nam Đàn) nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014).

Lãnh đạo Hội nhà báo Nghệ An, đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh dâng hoa báo công với Bác
Lãnh đạo Hội nhà báo Nghệ An, đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh dâng hoa báo công với Bác

Hội Nhà báo tỉnh đã báo cáo với Bác về kết quả hoạt động của báo chí tỉnh nhà trong thời gian qua. Hội đã tiếp tục phát huy vai trò tập hợp những người làm báo, định hướng, hỗ trợ các cơ quan báo chí, các phóng viên hoạt động ngày một chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu trong thời đại mới.

Các cơ quan báo chí, các phóng viên đã đồng hành với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà, thực sự là một kênh thông tin hữu ích cho quần chúng nhân dân. Những chủ trương chính sách, đường lối phát triển, pháp luật nhà nước đã được báo chí truyền tải tới quần chúng, những tấm gương vượt khó, những mô hình kình tế, những điển hình về học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được báo chí kịp thời phản ánh và được các cấp chính quyền, đơn vị nhân rộng.

Đội ngũ báo chí đã góp phần to lớn trong công cuộc phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà
Đội ngũ báo chí đã góp phần to lớn trong công cuộc phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà

Báo chí Nghệ An cũng đã góp phần trong việc đấu tranh phòng chống các tệ nạn xã hội, phát hiện những biểu hiện tiêu cực, sai phạm trong đời sống để các cơ quan chức năng kịp thời xử lý.

.

Ngọc Hùng