Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201309/31026-huan-luyen-dien-tap-phong-chong-khung-bo-402858/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201309/31026-huan-luyen-dien-tap-phong-chong-khung-bo-402858/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Huấn luyện diễn tập phòng chống khủng bố - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/09/2013, 09:00 [GMT+7]
31026

Huấn luyện diễn tập phòng chống khủng bố

Chiều 25/9/2013, tại Công an tỉnh Nghệ An, Ban chỉ đạo diễn tập phòng chống bạo loạn khủng bố tỉnh Nghệ An tổ chức lễ ra quân huấn luyện các lực lượng tham gia diễn tập là các sở, ban, ngành, đoàn thể, MTTQ của tỉnh. Đây là hoạt động thường niên của Bộ Công an và tỉnh Nghệ An được chọn là địa phương diễn ra cuộc diễn tập.
 
Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Phó giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng tiểu ban thường thực, Tiểu ban huấn luyện, tác chiến - Ban chỉ đạo diễn tập PCKB tỉnh Nghệ An đã quán triệt các nội dung thực hiện kế hoạch diễn tập cho các lực lượng tham gia. Đồng thời phân công nhiệm vụ cho các tiểu ban thực hiện các phần hành đúng tiến độ.
 
Diễn tập chống khủng bố là hoạt động thường xuyên ở các địa phương
 
Đồng chí đề nghị các đơn vị tham gia thực hiện đúng các quy định, quy chế và nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, tổ chức kỷ luật cao, không ngại khó, ngại khổ, phối hợp đồng bộ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 
Thông qua hoạt động này nhằm nâng cao sự quản lý điều hành của chính quyền và sự phối hợp, tham mưu giải quyết của các ban, ngành, đoàn thể, MTTQ, kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu của các lực lượng vũ trang; chủ động đối phó có hiệu quả với các tình huống phức tạp về ANTT.

Mạnh Cường
.