Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201309/30572-thanh-lap-trung-tam-nhan-dao-nghe-an-403206/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201309/30572-thanh-lap-trung-tam-nhan-dao-nghe-an-403206/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thành lập Trung tâm Nhân đạo Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 09/09/2013, 07:16 [GMT+7]
30572

Thành lập Trung tâm Nhân đạo Nghệ An

Trung tâm Nhân đạo Nghệ An đóng tại xóm Trần Phú được thành lập với mục đích làm cầu nối giữa các tổ chức xã hội và cá nhân với các đối tượng xã hội có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tư vấn, phân luồng đối tượng đào tạo ngành nghề cho các đối tượng xã hội như: Người bị khuyết tật, con em gia đình chính sách, các cháu bị tật nguyền, bị bỏ rơi không nơi nương tựa và các hoạt động khác phù hợp với lứa tuổi, sức khỏe của từng nhóm đối tượng.
 
Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An ký cam kết bảo trợ cho hoạt động của Trung tâm Nhân đạo
 
 
Phối hợp với các đơn vị, tổ chức để dạy văn hóa, dạy nghề, giáo dục hướng nghiệp nhằm giúp đỡ các đối tượng khuyết tật phát triển toàn diện về thể chất và nhân cách; hỗ trợ tạo điều kiện cho đối tượng ổn định cuộc sống.
 
Nhân dịp này, các ban, ngành, các tổ chức xã hội và các tăng ni, phật tử đã ủng hộ kinh phí cho Trung tâm hoạt động. Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An đã ký cam kết quyên góp, ủng hộ và bảo trợ hoạt động cho Trung tâm Nhân đạo Nghệ An.

Trường Khuyên
.