Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201308/30321-tang-qua-cho-than-nhan-cong-an-xa-hy-sinh-khi-lam-nhiem-vu-403407/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201308/30321-tang-qua-cho-than-nhan-cong-an-xa-hy-sinh-khi-lam-nhiem-vu-403407/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng quà cho thân nhân công an xã hy sinh khi làm nhiệm vụ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 29/08/2013, 14:50 [GMT+7]
30321

Tặng quà cho thân nhân công an xã hy sinh khi làm nhiệm vụ

Sự việc diễn ra vào tối 22/7 gia đình ông Nguyễn Xuân Vân ở xóm 4, xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương tổ chức đám cưới cho con và có tổ chức uống rượu, bật loa đài. Theo quy định của xã thì trong các đám cưới vui không được tổ chức uống rượu.
 
Đến 22h, 4 công an viên của xã Ngọc Sơn gồm ông Nguyễn Trọng Điền, Nguyễn Hồng Sơn, Lê Đình Tài và Nguyễn Văn Hải có mặt tại đám cưới để kiểm tra, nhắc nhở. Tại đây, lực lượng công an phát hiện 1 tốp thanh niên đang uống rượu liền đi đến nhắc nhở thì bị nhóm này gây sự và cãi vã.
 
Đại diện Đoàn công tác trao quà hỗ trợ cho gia đình đồng chí Nguyễn Trọng Điền
 
Khi lực lượng công an ra về, Cao Xuân Quý đã đợi sẵn ngoài cổng, dùng gạch đánh vào mặt công an viên Nguyễn Trọng Điền. Khi thấy ông Điền gục xuống, Quý tiếp tục dùng gậy đánh vào đầu gây thương tích nặng. Sau khi sự việc xảy ra một số người dân đến can ngăn, phát hiện công an viên Nguyễn Trọng Điền trong tình trạng nguy kịch đã đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Nghệ An, đến sáng 23/7 thì ông Điền tử vong. 
 
Đoàn công tác Công an tỉnh Nghệ An thừa uỷ quyền Bộ Công an đã trao số tiền 10.000.000 đồng trích từ quỹ phòng chống thiên tai, đền ơn đáp nghĩa, xoá đói giảm nghèo trong lực lượng CAND hỗ trợ gia đình đồng chí Nguyễn Trọng Điền, nguyên công an viên xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An hy sinh trong khi làm làm nhiệm vụ.

Mạnh Cường
.