Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201206/20622-nghe-an-san-sang-cho-ki-thi-an-toan-chat-luong-397009/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201206/20622-nghe-an-san-sang-cho-ki-thi-an-toan-chat-luong-397009/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Sẵn sàng cho kì thi an toàn, chất lượng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 01/06/2012, 18:23 [GMT+7]
20622

Nghệ An: Sẵn sàng cho kì thi an toàn, chất lượng

Bấm Play để xem video
 
Để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, ngày 1/6, Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đã thành lập đoàn kiểm tra kiểm tra công tác chuẩn bị tại các địa phương. 
 
Đoàn đã làm việc với Ban chỉ đạo các huyện và kiểm tra cơ sở vật chất tại các điểm thi. Hầu hết, hệ thống cơ sở vật chất đều đảm bảo, đạt yêu cầu. Đoàn đã yêu cầu. Tại huyện Diễn Châu, Quỳnh Lưu đoàn đã yêu cầu Ban chỉ đạo các huyện thay mới một số bàn ghế bị hỏng để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho kỳ thi. Nhìn chung, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã hoàn tất, tất cả sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp an toàn và nghiêm túc.
 
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra từ ngày 2 - 4/6 với 6 môn Toán học, Anh văn, Ngữ văn, Hóa học, Lịch sử, Địa lý. Nghệ An có trên 42.000 thí sinh dự thi, Toàn tỉnh có 59 cụm thi, 90 hội đồng coi thi với 1.792 phòng thi. Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đã tập trung chỉ đạo cho các trường tổ chức ôn thi tốt nghiệp THPT năm học 2011 - 2012 cho các học sinh trên địa bàn. Ngoài công tác chuyên môn như: Kiểm tra chéo hồ sơ tốt nghiệp THPT, thành lập Hội đồng coi thi, điều động cán bộ, giáo viên coi thi, chấm thi, Sở đã chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan cùng tham gia đảm bảo ANTT cho kì thi. 
 
Các sĩ tử xem số báo danh trước ngày thi
 
Về công tác bảo đảm an ninh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh 2012, Công an tỉnh Nghệ An đã có kế hoạch bảo vệ các kỳ thi tốt nghiệp và tuyển sinh năm 2012 nhằm đảm bảo bí mật, an toàn trong quá trình ra đề thi, vận chuyển bảo quản đề, bài thi và đảm bảo ANTT tại các điểm thi.
Gần 1.000 cán bộ chiến sĩ công an được huy động để bảo vệ kì thi. Ngoài lực lượng bảo vệ, CSGT cũng được bổ sung trên các tuyến đường nhằm tránh xảy ra tình trạng tắc đường, vi phạm giao thông. 

Nhóm PV
.