Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201205/20451-giup-dan-xay-dung-nong-thon-moi-397161/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201205/20451-giup-dan-xay-dung-nong-thon-moi-397161/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giúp dân xây dựng nông thôn mới - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 26/05/2012, 06:06 [GMT+7]
20451

Giúp dân xây dựng nông thôn mới

Trước khi lao động, doàn đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Nghi Kim - TP Vinh, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng đất nước.
 
Tiếp đó, doàn đã phân chia từng tổ tiến hành các phần việc theo kế hoạch: Dọn cỏ trong khuôn viên nghĩa trang, khuôn viên trụ sở UBND xã Nghi Kim, tu sửa lại sân bóng đá của xã và một số công việc khác.
 
Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉ trong một thời gian ngắn, các phần việc đã được hoàn tất. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới do tỉnh phát động để giúp nhân dân các xã còn khó khăn từng bước xây dựng nông thôn mới hiệu quả.
 
Việc làm của CBCS các lực lượng công an, quân đội thuộc cụm kết nghĩa Bắc Vinh đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhân dân.
 
Chung tay góp sức xây dựng nông thôn mới
 
Trung úy Bùi Đình Thiêm - Bí thư Đoàn cơ sở Trại tạm giam Công an tỉnh - thành viên của cụm kết nghĩa Bắc Vinh cho biết: Từ đầu năm đến nay, Chi đoàn chúng tôi đã chủ động xây dựng kế hoạch, báo cáo cấp trên để phối hợp với các đơn vị bạn tổ chức các hoạt động như giúp đỡ nhân dân địa phương hàng trăm ngày công lao động, giao lưu giữa tuổi trẻ đơn vị với chi đoàn địa phương...
 
Các hoạt động này mang lại hiệu quả giáo dục rất cao cho đoàn viên thanh niên trong đơn vị và tuổi trẻ địa phương, đồng thời tạo tâm lý phấn khởi, tinh thần hăng say trong lao động, tích cực trong thực hiện các nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ.

Minh Tâm
.