Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201408/chien-dau-co-italy-dam-nhau-tren-khong-523038/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201408/chien-dau-co-italy-dam-nhau-tren-khong-523038/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chiến đấu cơ Italy đâm nhau trên không - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 20/08/2014, 10:23 [GMT+7]

Chiến đấu cơ Italy đâm nhau trên không

Nguồn tin địa phương cho biết các phi công đã kịp nhảy ra khỏi máy bay trước khi xảy ra va chạm và không có ai dưới mặt đất bị thương.

Hai chiến đấu cơ Tornado của không quân Italy ngày 19/8 đâm vào nhau trong lúc đang bay huấn luyện rồi rơi xuống một sườn đồi ở miền trung, gây cháy rừng và chưa rõ thương vong.

Vụ tai nạn xảy ra chiều qua ở khu rừng gần thị trấn Ascoli, kênh truyền hình Sky TG24 của Italy dẫn lời Susanna Balducci, một bảo vệ dân sự, cho hay. Tuy nhiên, Balducci không có thông tin cụ thể về số phận những người có mặt trên hai máy bay.

123
Đám cháy rừng ở khu vực hai phi cơ đâm nhau. (Ảnh: corriere.it)

Reuters dẫn các nguồn tin địa phương cho biết các phi công đã kịp nhảy ra khỏi máy bay trước khi xảy ra va chạm và không có ai dưới mặt đất bị thương.

Hai máy bay là chiến đấu cơ Tornado của không quân Italy. Trong khi đó, trang tin TM New dẫn lời cảnh sát địa phương nói "có khoảng 4 người trên hai máy bay và họ bị phân tán". "Các nhân chứng không nhìn thấy có dù bung trên trời và không rõ phi công có đủ thời gian để thoát ra không".

Vụ tai nạn gây cháy rừng và trực thăng chữa cháy đã được điều động để dập lửa, Balducci nói. Ngọn lửa và khói đen có thể nhìn thấy từ cách đó nhiều km.

Các nhân chứng kể lại rằng họ nhìn thấy hai máy bay quân sự bay khá thấp gần thị trấn Ascoli, sau đó nghe thấy tiếng va chạm và nhìn thấy ngọn lửa.

Các quan chức Bộ Quốc phòng Italy cho biết họ đang đợi báo cáo chính thức từ hiện trường.

.

Nguồn: vov.vn

.