Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201407/tiep-tuc-them-1-may-bay-roi-513680/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201407/tiep-tuc-them-1-may-bay-roi-513680/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tiếp tục thêm 1 máy bay rơi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 26/07/2014, 08:20 [GMT+7]

Tiếp tục thêm 1 máy bay rơi

Hôm 25/7, một chiếc trực thăng của lực lượng không quân Ấn Độ đã bị rơi ở khu vực miền bắc nước này. Toàn bộ 7 quân nhân có mặt trên máy bay được cho là đã thiệt mạng.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 17h ngày 25/7 (theo giờ địa phương). Vị trí chiếc trực thăng rơi là một cánh đồng gần huyện Sitapur, bang Uttar Pradesh, khu vực miền bắc của Ấn Độ.

Một chiếc trực thăng ALH của không quân Ấn Độ. (Ảnh: Hindu)

Chiếc trực thăng gặp nạn khi đang trên đường bay từ Bareilly tới Allahabad ở bang Uttar Pradesh. Giới chức địa phương đã xác nhận, chiếc trực thăng đã bị bốc cháy hoàn toàn.

Một quan chức ở Sitapur nói, "theo tin của chúng tôi, có 7 người trên trực thăng, gồm cơ trưởng và cơ phó. Căn cứ vào báo cáo các quan chức gửi tới, có vẻ không ai sống sót".

Theo lời một phát ngôn viên của lực lượng không quân Ấn Độ, phi công trên chiếc trực thăng đã phát tín hiệu khẩn cấp nhưng ngay sau đó mất liên lạc trên radar cũng như radio.

Hiện chưa có báo cáo về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn trên. Tuyên bố của lực lượng không quân Ấn Độ cho hay, vụ rơi chiếc trực thăng không gây thiệt hại gì ở dưới mặt đất.

Theo thông tin từ các cơ quan báo chí của Ấn Độ, chiếc trực thăng quân sự trên thuộc loại ALH Dhruv, do công ty nhà nước Hindustan Aeronautics Limited chế tạo ở Bangalore.

.

TH