Thứ Sáu, 15/01/2021, 18:21 [GMT+7]

Thiếu tướng Võ Trọng Hải chúc tết CBCS và khánh thành trụ sở Công an xã

(Congannghean.vn)-Trong 2 ngày 14 và 15/1, Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm và chúc tết CBCS Công an các huyện Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp và TX Thái Hòa.
CBCS cần nêu cao tinh thần “thức cho dân ngủ, gác cho dân vui chơi”
Đồng chí Thiếu tướng chúc CBCS và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, công tác tốt
CBCS cần nêu cao tinh thần “thức cho dân ngủ, gác cho dân vui chơi”
CBCS cần nêu cao tinh thần “thức cho dân ngủ, gác cho dân vui chơi”
Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tinh chúc tết CBCS Công an huyện Nghĩa Đàn
Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tinh chúc tết CBCS Công an huyện Nghĩa Đàn
 
Tại các buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo đồng chí Thiếu tướng và đoàn công tác về tình hình, kết quả các mặt công tác trong thời gian qua. Sau khi nghe báo cáo, Thiếu thướng Võ Trọng Hải đã có phát biểu động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả và ghi nhận nỗ lực, thành tích các đơn vị đạt được. 
 
Bên cạnh đó, đồng chí nhấn mạnh các đơn vị cần có phương án, kế hoạch cụ thể để bảo đảm ANTT trong dịp Tết, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, đẩy lùi các loại tội phạm, phải luôn nêu cao tinh thần “thức cho dân ngủ, gác cho dân vui chơi”. Song song với đó, lãnh đạo đơn vị cần bố trí, sắp xếp hợp lý, phân công CBCS trực, nghỉ Tết theo quy định cũng như việc chăm lo, chuẩn bị các điều kiện để CBCS trực Tết tại cơ quan ấm cúng, đầy đủ. Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc gửi lời chúc tới toàn thể CBCS và gia đình sang năm mới an khang, thịnh vượng, công tác tốt, gặt hái nhiều thành công, thắng lợi mới.
Khánh thành trụ sở Công an xã Liên Hợp, huyện Quỳ Hợp
Khánh thành trụ sở Công an xã Liên Hợp, huyện Quỳ Hợp
Sau khi thăm và chúc Tết các đơn vị, đoàn công tác do Thiếu tướng Võ Trọng Hải dẫn đầu đã dự lễ khánh thành trụ sở Công an xã Liên Hợp, huyện Quỳ Hợp. Tham dự buổi lễ còn có đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Phan Đình Đạt, Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp, đại diện lãnh đạo huyện Quỳ Hợp, đại diện lãnh đạo xã, CBCS Công an xã Liên Hợp và Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Quỳ Hợp.
 
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương Công an huyện Quỳ Hợp trong thực hiện chủ trương xây dựng Công an xã chính quy, đồng thời cảm ơn các cấp lãnh đạo của huyện đã luôn quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, ủng hộ lực lượng Công an trên địa bàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; cảm ơn Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Quỳ Hợp đã đồng hành, phối hợp Công an huyện trong các hoạt động, công trình ý nghĩa, thiết thực. 
 
Trụ sở Công an xã Liên Hợp là công trình thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền huyện Quỳ Hợp, sự đồng hành, ủng hộ của các doanh nghiệp, sự đồng thuận của nhân dân trên địa bàn, đây sẽ là động lực giúp CBCS Công an xã Liên Hợp, Công an huyện Quỳ Hợp nói chung cố gắng, nỗ lực hơn nữa, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, bảo đảm tình hình ANTT, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
.

Vương Linh

.