Thứ Sáu, 30/10/2020, 16:59 [GMT+7]

Công an TP Vinh: Huy động toàn bộ lực lượng cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn

(Congannghean.vn)-Trước diễn biến ngày càng phức tạp của tình hình mưa lũ trên địa bàn tỉnh Nghệ An, ngay từ ngày 27/10/2020 Trưởng CATP Vinh đã chỉ đạo 100% CBCS ứng trực tại các địa bàn cơ sở, huy động tối đa lực lượng xuống địa bàn tuyên truyền, vận động, hỗ trợ người dân di chuyển người và tài sản đến nơi an toàn. Đặc biệt trong đêm 29 và ngày 30/10, các lực lượng  của CATP Vinh tập trung đến các địa bàn bị ngập lụt sâu như: Phường Bến Thuỷ, Trường Thi, Trung Đô, Vinh Tân để làm công tác cứu nạn, cứu hộ người và tài sản của nhân dân thoát khỏi vùng ngập sâu đến khu vực an toàn… 

 Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng CATP Vinh cùng CBCS dùng thuyền vào vùng ngập lụt làm công tác cứu nạn, cứu hộ.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng CATP Vinh cùng CBCS dùng thuyền vào vùng ngập lụt làm công tác cứu nạn, cứu hộ.
Từ 6 giờ sáng nay, toàn bộ lực lượng CSGT, trật tự Công an TP Vinh đã huy động 100% lực lượng trực trên các tuyến đường, các giao lộ, dầm mưa phân luồng, cảnh báo vùng ngập sâu, đồng thời hướng dẫn, giúp đỡ nhân dân trên các tuyến đường bị ngập lụt, đặc biệt là nơi xảy ra ùn tắc cao, mực nước ngập sâu, các phương tiện giao thông chết máy, không thể lưu thông.
 
Nhờ sự vào cuộc kịp thời của lực lượng chức năng, tính đến chiều ngày 30/10/2020 trên địa bàn thành phố không xẩy ra thiệt hại về người. 
 
Hiện, Lãnh đạo và CBCS CATP vẫn đang tích cực bám địa bàn, bám cơ sở quyết tâm giúp nhân dân vượt qua khó khăn trong mưa lũ.
 
 

Một số hình ảnh CATP Vinh tổ chức công tác cứu nạn, cứu hộ và phân luồng, hướng dẫn giao thông, giúp đỡ người dân trong mưa lũ.

 

 

 

 

 

.

Thùy Anh

.