Thứ Năm, 29/10/2020, 10:41 [GMT+7]

5 năm liên tiếp, Công an Nghệ An xếp thứ Nhất toàn lực lượng CAND về cải cách hành chính

(Congannghean.vn)-Ngày 28/10, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn 2011 - 2020, định hướng giai đoạn 2021 - 2030 trong lực lượng CAND; công bố kết quả xác định chỉ số CCHC và kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong CAND năm 2020. Đến dự có đồng chí Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên T.W Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành TW.
Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Theo thống kê của Bộ Công an, có 13 Công an địa phương tiếp tục duy trì xếp hạng xuất sắc là Công an các tỉnh Nghệ An, Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh, Tuyên Quang, Đắk Lắk, Quảng Ngãi, Đồng Nai, Hải Phòng, Sơn La, Thái Nguyên, Cà Mau, Bình Phước, Quảng Ninh. Với những giải pháp đồng bộ quyết liệt và sáng tạo, Công an Nghệ An tiếp tục duy trì thành tích nổi bật, là năm thứ năm liên tiếp đứng đầu về CCHC trong CAND. Theo đó,điểm thẩm định chỉ số cải cách hành chính của Công an Nghệ An đạt 98,67; chỉ số cải cách hành chính đạt 98,67%.

Đó là kết quả của những nỗ lực bền bỉ, tận tâm trên hành trình phục vụ nhân dân, lấy sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp làm cơ sở, thước đo cho mục tiêu thực hiện nhiệm vụ.

Trao bằng khen của Bộ Công an cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong CCHC nhỉ?
Trao bằng khen của Bộ Công an cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong CCHC
Trên cơ sở kết quả đo lường với sự tham gia của trên 22.000 tổ chức, cá nhân, mức độ hài lòng chung về sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong CAND ở mức cao (96,45%). 99,991% cá nhân, tổ chức tham gia điều tra xã hội học cho biết, cán bộ, chiến sĩ không gây phiền hà, sách nhiễu khi người dân đến thực hiện thủ tục hành chính.
CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH xuống trường học làm thủ tục cấp CMND cho học sinh
CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH xuống trường học làm thủ tục cấp CMND cho học sinh
 
.

M.H

.