Thứ Sáu, 21/08/2020, 09:37 [GMT+7]

Công an Nghệ An chúc mừng Hội Cựu Chiến binh nhân dịp 75 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang

(Congannghean.vn)-Nhân dịp 75 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Nghệ An, chiều 20/8, Đoàn công tác Công an tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Hội Cựu Chiến Binh Nghệ An, đồng chí Đại tá Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn.

Đồng chí Đại tá Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng Hội Cựu Chiến binh nhân ngày truyền thống
Công an Nghệ An chúc mừng Hội Cựu Chiến binh nhân dịp 75 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Nghệ An
Trong thời gian qua, Hội Cựu Chiến Binh và Công an tỉnh Nghệ An đã có sự gắn kết mật thiết và khăng khít trong công cuộc gìn giữ an ninh trật tự trên địa bàn. Nhờ sự giúp sức của Hội, Công an tỉnh đã đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm ma túy, tín dụng đen; giải cứu 7 phụ nữ là nạn nhân mua bán người; nhiều gương cán bộ Hội đã cùng tham gia với chiến sĩ Công an tuần tra đảm bảo an ninh trật tự, hòa giải mâu thuẫn trong quần chúng nhân dân.
 
Tại buổi gặp mặt, thay mặt Công an tỉnh Nghệ An, đồng chí Đại tá Võ Trọng Hải đã tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng Hội Cựu Chiến binh nhân ngày truyền thống, qua đó, đồng chí mong muốn nhận được sự giúp đỡ nhiều hơn nữa của Hội cho Công an tỉnh trong thời gian tới.
 
Thiếu tướng Nguyễn Đình Minh, Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh tỉnh Nghệ An đã ghi nhận sự phối hợp chặt chẽ của hai lực lượng trong thời gian, đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới sẽ tiếp tục đoàn kết, thống nhất cao với Công an tỉnh, vì hạnh phúc, sự bình yên của nhân dân.
.

Quỳnh Trang - Đức Vũ

.