Thứ Tư, 15/07/2020, 08:52 [GMT+7]

Ra quân đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

(Congannghean.vn)-Sáng 15/7, Công an huyện Quỳnh Lưu phát động lễ ra quân thực hiện mệnh lệnh của Giám đốc Công an tỉnh về mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo vệ các sự kiện lớn của đất nước năm 2020 và bảo vệ Đại hội Đảng bộ huyện Quỳnh Lưu lần thứ XVIII. 

Thượng tá Tạ Đình Tuấn, Trưởng Công an huyện phát động lễ ra quân
Thượng tá Tạ Đình Tuấn, Trưởng Công an huyện phát động lễ ra quân
6 tháng đầu năm 2020, tình hình ANTT trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu cơ bản ổn định được đánh giá là bình yêu nhất trong nhiều năm trở lại đây. Có được kết quả đó là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu, sự phối hợp, giúp đỡ của quần chúng nhân dân, trong đó lực lượng Công an đã phát huy vai trò nòng cốt, triển khai đồng bộ quyết liệt các biện pháp, đảm bảo tốt tình hình ANTT, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hôi của địa phương. Quỳnh Lưu được lãnh đạo Công an tỉnh xếp loại là 1 trong 4 đơn vị dẫn đầu trong thực hiện các chỉ tiêu Công an tỉnh giao. 
 
Phát huy những thành tích đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, tại lễ ra quân, đồng chí Thượng tá Tạ Đình Tuấn, Trưởng Công an huyện yêu cầu các đội công tác, Đồn Công an Bãi Ngang, Công an các xã thị trấn tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát các chỉ tiêu được giao triển khai thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, hiệu quả đóng góp vào thành tích chung của đơn vị, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn. Trong đó tập trung vào 3 nhiệm vụ trọng tâm: chủ động nắm chắc tình hình, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn có hiệu quả các hoạt động gây rối, không để hình thành các điểm nóng. Triển khai đồng bộ các biện pháp bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị xã hội, trước mắt là Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 28. Đẩy mạnh công tác phòng ngừa, đấu tranh truy quét với các loại tội phạm và TNXH trong đó chú trọng công tác phòng ngừa để làm giảm mạnh các loại tội phạm. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác QLNN về ANTT trong đó chú trọng phát hiện các loại tội phạm và TNXH thông qua công tác này. 
 
Ngay sau lễ phát động, toàn thể CBCS đã tổ chức diễu hành trên các tuyến đường. 
CBCS Công an huyện Quỳnh Lữu diễu hành trên các tuyến phố
CBCS Công an huyện Quỳnh Lưu diễu hành trên các tuyến phố tuyên truyền phổ biến pháp luật

 

.

Huyền Thương

.