Thứ Hai, 13/07/2020, 15:08 [GMT+7]
CÔNG AN HUYỆN DIỄN CHÂU, TỈNH NGHỆ AN

Đối thoại giữa đồng chí Trưởng công an huyện với CBCS về công tác cải cách hành chính.

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 13/7/2020, Công an huyện Diễn Châu tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa Trưởng Công an huyện với CBCS về công tác CCHC. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo đơn vị; 100% CBCS đơn vị và lực lượng công an chính quy đảm nhận chức danh công an các xã, thị trấn trên địa bàn. 
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
Tại Hội nghị, lãnh đạo Công an huyện Diễn Châu đã báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ CCHC của các đội công tác, Đồn công an Diễn Hải, Công an các xã, thị trấn đã đạt được trong những năm qua. Có thể thấy, thời gian qua với sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện các CBCS đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, chủ động đề ra nhiều giải pháp, nhiệm vụ cải cách hành chính và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Kết quả này, được các đại biểu và lãnh đạo Công an tỉnh ghi nhận và đánh giá cao. 
 
Trong dịp này, các CBCS đến từ các đội nghiệp vụ trong đơn vị cũng như Trưởng Công an các xã, thị trấn đã đóng góp một số ý kiến mang tính xây dựng, thẳng thắn phản ánh những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua và nêu bật những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất để góp phần tìm ra giải pháp thiết thực, hiệu quả, làm chuyển biến tích cực trong công tác cải cách hành chính trong thời gian tới. Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, đồng chí Thượng tá Nguyễn Duy Thanh, Trưởng Công an huyện đã ghi nhận các ý kiến, thông cảm và chia sẻ với khó khăn mà CBCS gặp phải trong quá trình công tác. Đồng thời, phân tích và đưa ra những giải pháp cụ thể để CBCS áp dụng, triển khai nhiệm vụ một cách hiệu quả.
Trưởng Công an xã Diễn Vạn (Diễn Châu) thắc mắc về công tác giải quyết thủ tục hành chính khi tiếp dân tại cơ sở.
Trưởng Công an xã Diễn Vạn (Diễn Châu) trao đổi về công tác giải quyết thủ tục hành chính khi tiếp dân tại cơ sở.
CBCS từ các đội công tác phát biểu ý kiến đóng góp về cải cách hành chính cho Lãnh đạo đơn vị.
CBCS từ các đội công tác phát biểu ý kiến đóng góp về cải cách hành chính cho Lãnh đạo đơn vị.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Duy Thanh, Trưởng Công an huyện trả lời các ý kiến, kiến nghị, thắc mắc của CBCS trong quá trình làm nhiệm vụ nhằm mục đích thực hiện tốt hơn công tác cải cách hành chính vì nhân dân phục vụ.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Duy Thanh, Trưởng Công an huyện trả lời các ý kiến của CBCS trong quá trình làm nhiệm vụ nhằm mục đích thực hiện tốt hơn công tác cải cách hành chính vì nhân dân phục vụ.
Thông qua Hội nghị đối thoại, đồng chí Trưởng Công an huyện đã nắm bắt và đưa ra những giải pháp nhằm giải quyết những khó khăn, vướng mắc của CBCS trong quá trình thực thi nhiệm vụ để nâng cao hiệu quả toàn diện các mặt công tác trong năm 2020, góp phần phục phụ tốt nhất nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.
.

Cao Loan

.