Thứ Tư, 15/01/2020, 15:01 [GMT+7]

Phòng Cảnh sát Môi trường: Triển khai chương trình công tác năm 2020

(Congannghean.vn)-Sáng 15/1, Phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai chương trình công tác và phát động phong trào thi đua năm 2020. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, lãnh đạo đơn vị cùng đtoàn thể CBCS.

Lãnh đạo đơn vị chứng kiến độ trưởng các đội nghiệp vụ ký cam kết thi đua
Lãnh đạo đơn vị chứng kiến độ trưởng các đội nghiệp vụ ký cam kết thi đua
Năm 2019, Phòng CSMT đã nghiêm túc quán triệt, tổ chức triển khai, thực hiện quyết liệt và hiệu quả các nội dung chương trình, yêu cầu, nhiệm vụ đề ra. Theo đó, đơn vị đã phát hiện, bắt giữ, xử lý 405 vụ, 419 đối tượng (đạt 180%). Thông qua công tác nghiệp vụ, đã điều tra, khám phá nhiều chuyên án, vụ việc vi phạm nghiêm trọng được dư luận xã hội quan tâm, đánh giá cao. Đơn vị đã chủ động tham mưu cho UBND tỉnh, Công an tỉnh và chính quyền địa phương nhiều kế hoạch, biện pháp tăng cường công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật về môi trường, tài nguyên, an toàn thực phẩm (ATTP) trên tất cả tuyến, địa bàn trọng điểm, phức tạp, gây bức xúc trong nhân dân; chủ động nắm, dự báo tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật về môi trường, tài nguyên, ATTP; tổ chức nhiều đợt tấn công, truy quét tội phạm, góp phần kiềm chế sự gia tăng tội phạm và vi phạm pháp luật về môi trường, tài nguyên, ATTP trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, hậu cần tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh. Các cuộc vận động được CBCS thực hiện nghiêm túc, từng bước lan tỏa và có tác dụng tích cực trong đơn vị. 
Tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân
Tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân
Tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở cho các cá nhân
Tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở cho các cá nhân
Tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống tội phạm và công tác Đoàn
Tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống tội phạm và công tác Đoàn
Với những kết quả nổi bật nói trên, năm 2019,  Phòng CSMT tiếp tục giữ vững danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng” và có 24 lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng. Trong đó, Thủ tướng Chính phủ và Bộ Công an tặng Bằng khen, Giám đốc Công an tỉnh tặng 2 Giấy khen cho tập thể đơn vị; 5 lượt CBCS được Bộ Công an và UBND tỉnh tặng Bằng khen, 19 lượt CBCS được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen; 27 tập thể, cá nhân được biểu dương khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật về pháo, động vật hoang dã, ATTP và các lĩnh vực khác.
 
Tại Hội nghị, Phòng CSMT đề ra chương trình công tác năm 2020 với 7 nhiệm vụ trọng tâm. Dịp này, đơn vị cũng đã phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2020 và tiến hành lý cam kết thực hiện trong toàn thể CBCS.
.

Ngọc Anh

.