Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201510/cong-an-nghe-an-dat-giai-cao-tai-lien-hoan-truyen-hinh-cand-641379/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201510/cong-an-nghe-an-dat-giai-cao-tai-lien-hoan-truyen-hinh-cand-641379/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an Nghệ An: Đạt giải cao tại Liên hoan Truyền hình CAND - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 15/10/2015, 08:30 [GMT+7]

Công an Nghệ An: Đạt giải cao tại Liên hoan Truyền hình CAND

(Congannghean.vn)-Trong các ngày từ 4 - 9/10/2015, Bộ Công an và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức Liên hoan Truyền hình CAND lần thứ X. Đồng chí Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; đồng chí Trần Bình Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam đồng Chủ tịch Liên hoan Truyền hình CAND lần thứ X.

Trao Huy chương Vàng ở thể loại tác phẩm báo chí               tại lễ bế mạc Liên hoan Truyền hình CAND lần thứ X
Trao Huy chương Vàng ở thể loại tác phẩm báo chí tại lễ bế mạc Liên hoan Truyền hình CAND lần thứ X

Tham gia Liên hoan Truyền hình CAND lần thứ X có 76 đơn vị đến từ Công an, Cảnh sát PC&CC cả nước và một số đơn vị báo chí Trung ương, với 279 tác phẩm, chương trình và hơn 70 phát thanh viên, người dẫn chương trình truyền hình. Tất cả các tác phẩm dự thi lần này được đầu tư kỹ lưỡng về cách chọn đề tài lẫn thời gian và công sức; cách thể hiện đa dạng, phản ánh toàn diện các góc độ của cuộc sống; chiến công, thành tích của lực lượng Công an trong nhiệm vụ đảm bảo ANTT cũng như phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Trong đó có nhiều tác phẩm nổi bật, giàu tính nhân văn, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an gần gũi với nhân dân. Qua đó, người xem thêm tin yêu những người đang ngày đêm bảo vệ cuộc sống bình yên cho mình.

Sau 5 ngày diễn ra sôi nổi, Ban tổ chức Liên hoan Truyền hình CAND lần thứ X đã lựa chọn, trao 44 Huy chương Vàng và giải A, 87 Huy chương Bạc và giải B, 168 Bằng khen cho các tác phẩm và người dẫn chương trình truyền hình xuất sắc nhất. Công an Nghệ An tham gia Liên hoan với 4 tác phẩm truyền hình và 1 thí sinh dự thi lĩnh vực người dẫn chương trình truyền hình. Kết quả, đoàn giành 1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 2 Bằng khen.

.

Minh Tâm

.