Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201510/kiem-tra-cong-tac-pccc-tai-huyen-nghi-loc-640774/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201510/kiem-tra-cong-tac-pccc-tai-huyen-nghi-loc-640774/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kiểm tra công tác PCCC tại huyện Nghi Lộc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/10/2015, 08:56 [GMT+7]

Kiểm tra công tác PCCC tại huyện Nghi Lộc

(Congannghean.vn)-Vừa qua, đoàn liên ngành tỉnh Nghệ An do Đại tá Lê Quốc Báo, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PC&CC làm Trưởng đoàn đã về kiểm tra, hướng dẫn thực hiện quản lý Nhà nước về công tác PCCC tại huyện Nghi Lộc. Cùng đi có đại diện Công an tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Thông tin và Truyền thông.

Đoàn liên ngành kiểm tra công tác PCCC tại Nghi Lộc
Đoàn liên ngành kiểm tra công tác PCCC tại Huyện Nghi Lộc

Trong thời gian qua, UBND huyện Nghi Lộc đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 chủ động tuyên truyền về PCCC có trọng tâm, trọng điểm, thường xuyên và đúng mức. Đồng thời, tổ chức tập huấn, huấn luyện, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện công tác PCCC tại các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị.

Trong đó, tổ chức 2 lớp tập huấn, 3 lớp tuyên truyền, 10 lớp thực tập PCCC và 100% cơ sở trên địa bàn huyện đã được kiểm tra về công tác PCCC. Hệ thống chữa cháy, nhất là tại các khu vực dễ xảy ra cháy như trạm xăng dầu, khu công nghiệp, nhà máy, cơ sở sản xuất được quan tâm đầu tư lắp đặt. Hàng năm, huyện đã ký cam kết với hơn 400 cơ sở kinh doanh gas, xăng dầu, không để xảy ra cháy nổ.

Bên cạnh những kết quả đạt được, vẫn còn một số khó khăn trong công tác PCCC như: Việc đầu tư cho hệ thống PCCC tại một số cơ sở còn hạn chế; một số phương tiện, dụng cụ PCCC không đảm bảo chất lượng chưa được thay thế kịp thời.

Qua kiểm tra, đồng chí Lê Quốc Báo đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác PCCC của huyện trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu huyện tập trung làm tốt công tác chuẩn bị các phương án PCCC. Phối hợp với Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 xử lý kịp thời các vụ cháy, bảo vệ tốt tài sản của Nhà nước và tính mạng của nhân dân.

.

Quang Dũng

.