Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201506/dien-dan-lang-nghe-tre-em-noi-ve-thuc-hien-quyen-tre-em-616610/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201506/dien-dan-lang-nghe-tre-em-noi-ve-thuc-hien-quyen-tre-em-616610/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Diễn đàn 'Lắng nghe trẻ em nói về thực hiện quyền trẻ em' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 19/06/2015, 08:50 [GMT+7]

Diễn đàn 'Lắng nghe trẻ em nói về thực hiện quyền trẻ em'

(Congannghean.vn)-Ngày 18/6, UBND tỉnh Nghệ An, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì tổ chức Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói về thực hiện quyền trẻ em”. Tới dự có đồng chí Lê Xuân Đại, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành trên địa bàn toàn tỉnh cùng 65 trẻ em đến từ 21 huyện, thành, thị và Làng trẻ em SOS, đại diện cho 950.000 trẻ em trên địa bàn toàn tỉnh.

Các em trình bày ý kiến tại diễn đàn
Các em trình bày ý kiến tại diễn đàn
 
Trong những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em trên địa bàn tỉnh đã nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền; sự tham gia tích cực của các ngành, đoàn thể xã hội và của cả cộng đồng cùng với mỗi gia đình. Nhằm thực hiện tốt hơn quyền, lợi ích chính đáng của trẻ em, thời gian qua, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói về thực hiện quyền trẻ em” tại hầu hết các huyện, thành, thị; thu hút sự quan tâm đặc biệt của các cấp quản lý và trẻ em tại nhiều địa phương. 
 
Tại diễn đàn lần này đã có 9 câu hỏi được các em gửi tới các nhà quản lý, chính quyền địa phương, có nội dung liên quan đến quyền được học tập, chăm sóc sức khỏe, quyền được bảo vệ, vui chơi, giải trí và tham gia các hoạt động ngoại khóa; bổn phận trẻ em và những việc trẻ em không nên làm. Những ý kiến trao đổi của các em đã được các cấp quản lý, lãnh đạo các sở, ban, ngành trả lời thấu đáo và đưa ra những lời khuyên, hướng giải quyết thích hợp. 
.

M.H

.