Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201506/kham-suc-khoe-dinh-ky-cho-lai-xe-616077/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201506/kham-suc-khoe-dinh-ky-cho-lai-xe-616077/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khám sức khỏe định kỳ cho lái xe - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 17/06/2015, 08:50 [GMT+7]

Khám sức khỏe định kỳ cho lái xe

(Congannghean.vn)-Nhằm phân loại sức khỏe của lái xe trong hoạt động kinh doanh vận tải, sáng 15/6, tại Bến xe Vinh, Sở GTVT Nghệ An tổ chức khám sức khỏe cho lái xe. Đây là năm thứ hai liên tiếp Sở GTVT phối hợp với Sở Y tế và Hiệp hội Vận tải ôtô Nghệ An tổ chức khám sức khỏe cho đội ngũ lái xe.

Các lái xe tham gia khám sức khỏe
Các lái xe tham gia khám sức khỏe
 
Theo đó, trong đợt này, Sở GTVT phối hợp với Bệnh viện GTVT Vinh khám sức khỏe cho hơn 400 lái xe của các doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn Nghệ An. Theo quy định của Bộ GTVT, các doanh nghiệp phải chủ động tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho lái xe, tuy nhiên, nếu để doanh nghiệp tự tổ chức khám thì kết quả sẽ không chính xác. Vì vậy, Sở GTVT Nghệ An đã yêu cầu các doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải hành khách phải lên kế hoạch khám sức khỏe tập trung, các đợt khám này phải có sự giám sát chặt chẽ của Sở GTVT và các đơn vị liên quan.
 
Dự kiến từ nay đến hết tháng 7/2015, Sở GTVT Nghệ An và các đơn vị liên quan sẽ tổ chức nhiều đợt khám sức khỏe cho khoảng 2.000 lái xe của các doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn.
.

Đức Thắng

.