Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/tong-thong-putin-nguoi-co-anh-huong-nhat-hanh-tinh-600965/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/tong-thong-putin-nguoi-co-anh-huong-nhat-hanh-tinh-600965/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng thống Putin-Người có ảnh hưởng nhất hành tinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 13/04/2015, 14:59 [GMT+7]

Tổng thống Putin-Người có ảnh hưởng nhất hành tinh

Tổng thống Nga Vladimir Putin đứng trước tất cả các nhà lãnh đạo thế giới trong bảng xếp hạng những người có ảnh hưởng nhất hành tinh.
Dẫn nguồn từ cuộc bình chọn của Tạp chí Time, Hoa Kỳ, hãng tin Nga Sputnik cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin đứng trước tất cả các nhà lãnh đạo thế giới trong bảng xếp hạng những người có ảnh hưởng nhất hành tinh.
 
Kết quả thăm dò sơ bộ cho thấy, Tổng thống Nga đứng đầu bảng xếp hạng, đạt 6,9% số phiếu bầu. 
 
Đức Đạt Lai Lạt Ma chiếm thứ 7 và được 1,7% số phiếu, Tổng thống Barack Obama ở vị trí thứ 11 với 1,4%. 
 
Thủ tướng Đức Angela Merkel nhận được 0,9% số phiếu bầu và chỉ xếp thứ 25, sau Tổng thống Syria Bashar Assad và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. 
 
Theo Sputnik, kết quả chính thức và danh sách bảng xếp hạng sẽ được công bố trong vài ngày tới.
 
Tháng 11/2014, Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng dẫn đầu danh sách những người có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Mỹ Forbes bình chọn. Hầu như những chính sách đối ngoại của Tổng thống Putin trong năm 2014 đều có sức tác động lớn tới địa chính trị và môi trường an ninh toàn cầu. 
 
.

Nguồn: Chinhphu.vn

.