Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/phu-nu-phong-canh-sat-bvampcd-to-chuc-hoi-thi-nau-an-601660/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/phu-nu-phong-canh-sat-bvampcd-to-chuc-hoi-thi-nau-an-601660/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phụ nữ Phòng Cảnh sát BV&CĐ tổ chức hội thi nấu ăn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 16/04/2015, 09:10 [GMT+7]

Phụ nữ Phòng Cảnh sát BV&CĐ tổ chức hội thi nấu ăn

(Congannghean.vn)-Chiều 15/4, Hội phụ nữ phòng Cảnh sát bảo về và Cơ động - Công an Nghệ An tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (15/4/1974 – 15/4/2015). Các hội viên được chia làm 4 đội, mỗi đội gồm 5 hội viên. Từ buổi sáng các hội viên đã tiến hành đi chợ mua thực phẩm gia vị, tiến hành công việc sơ chế món ăn. Mỗi đội sẽ thực hiện 4 mâm cơm và mỗi mâm cơm có giá 300.000 đồng.
Các đội phải thuyết trình ý nghĩa của mâm cơm.
Các đội phải thuyết trình ý nghĩa của mâm cơm.
 
Trong khoảng thời gian 3 tiếng các mâm cơm đã được các đội trưng bày. Nhiều mâm cơn không chỉ đẹp trình bày, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với tinh thần làm việc khẩn trương nghiêm túc, sôi nổi, 4 đội đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Kết thúc cuộc thi, Ban Giám khảo đã chọn được những đội xuất sắc.
Đồng chí đại tá Nguyễn Trọng Đối, Trưởng phòng Cảnh sát Bảo về và Cơ động trao giải thưởng cho các đội.
Đồng chí đại tá Nguyễn Trọng Đối, Trưởng phòng Cảnh sát Bảo về và Cơ động trao giải thưởng cho các đội.
 
Cuộc thi nhằm năng cao kỹ năng nghề nghiệp và ý thức trách nhiệm trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời là dịp để cán bộ, hội viên có dịp giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng nội trợ và cách tổ chức bữa ăn hợp lý, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và vệ sinh ATTP. 
.

Cao Loan

.