Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/ha-tinh-phong-tang-truy-tang-460-ba-me-viet-nam-anh-hung-604100/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/ha-tinh-phong-tang-truy-tang-460-ba-me-viet-nam-anh-hung-604100/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phong tặng, truy tặng 460 'Bà mẹ Việt Nam Anh hùng' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 25/04/2015, 10:04 [GMT+7]
Hà Tĩnh:

Phong tặng, truy tặng 460 'Bà mẹ Việt Nam Anh hùng'

(Congannghean.vn)-Chiều ngày 24.4, tại Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức lễ tặng và truy tặng danh hiệu "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng" cho 460 trường  hợp. Trong đó, duy nhất 1 trường hợp được phong tặng Mẹ VNAH là Mẹ Nguyễn Thị Địu ở huyện Hương Sơn, 459 trường hợp còn lại là truy tặng.

Tại buổi lễ
Tại buổi lễ
Tới dự lễ có đại diện lãnh đạo Bộ LĐTB& XH, Quân khu IV, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Thiện, Lê Đình Sơn, Nguyễn Hồng Lĩnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, huyện thị và các mẹ Việt Nam anh hùng cùng thân nhân các mẹ.
 
Tại buổi lễ tặng và truy tặng Bà mẹ Việt Nam anh hùng đồng chí Nguyễn Thiện Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, việc phong tặng và truy tặng danh hiệu Nhà nước "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng" là thể hiện ý Đảng, lòng dân, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, là sự ghi nhận của Tổ quốc đối với công lao trời biển và sự hi sinh to lớn của các Mẹ. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Uông Duy Cát là thân nhân của mẹ Việt Nam anh hùngTrần Thị Bưu thường trú xã Sơn Phúc, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương. Hy vọng, sự hy sinh anh dũng của các mẹ và các anh hùng liệt sỹ sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo sau này.
.

Lê Nga