Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/ha-tinh-soi-noi-hoi-thi-cong-an-xa-gioi-huyen-thach-ha-603380/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/ha-tinh-soi-noi-hoi-thi-cong-an-xa-gioi-huyen-thach-ha-603380/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sôi nổi hội thi công an xã giỏi huyện Thạch Hà - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/04/2015, 15:21 [GMT+7]
Hà Tĩnh:

Sôi nổi hội thi công an xã giỏi huyện Thạch Hà

(Congannghean.vn)-Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống công an nhân dân, 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ và đẩy mạnh phong trào thi đua “Học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND “ trong lực lượng công an xã (CAX) . Ngày 21/4, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã tổ chức hội thi CAX giỏi năm 2015.
 
Đây là một hoạt động thường niên nhằm tăng cường sự lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, làm cho các tầng lớp nhân dân hiểu hơn về lực lượng công an xã (CAX) và tạo điều kiện gắn bó, giúp đỡ lực lượng CAX hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Tới dự hội thi có Thiếu tá Nguyễn Hoài Việt, Trưởng công an huyện Thạch Hà, đại diện UBND, huyện ủy  huyện Thạch Hà. 
Tại hội thi
Tại hội thi
Sau phần khai mạc với những tiết mục văn nghệ sôi nổi, 6 đội thi xuất sắc nhất đại diện cho 31 xã, thị trấn trên địa bàn bước vào phần thi thuyết trình, phần thi kiến thức pháp luật và giải quyết tình huống và phần thi tiểu phầm. 
 
Nội dung các phần thi chủ yếu tập trung về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của CAX; về truyền thống 70 năm xây dựng và trưởng thành của lực lượng…những câu hỏi tình huống được xây dựng gắn với thực tế hoạt động của lực lượng CAX  trên địa bàn. 
 
Thu hút người xem và hấp dân, sôi động nhất là phần thi tiểu phẩm với những câu chuyện gần gũi xung quanh cuộc sống, những mâu thuẩn, xung đột trong cuộc sống được người CAX giải quyết, xử lý vừa hợp tình, hợp lý thể hiện trình độ và nghiệp vụ của lực lượng công an xã.
 
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho CAX Thạch Long; giải nhì cho CAX Thạch Tân và CAX Việt Xuyên, đồng giải 3 là CAX Thạch Hải, Thạch Trị, Thạch Xuân.
 
Hội thi là dịp để lực lượng CAX có điều điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự cơ sở, khẳng định rõ hơn vai trò quan trọng của lực lượng CAX. Đồng thời, đây cũng là dịp tập huấn, bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, trình đội pháp luật, nghiệp vụ góp phần xây dựng và củng cố lực lượng CAX ngày càng vững mạnh, đáp ứng tốt yêu câu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
.

Thu Hường