Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/quynh-luu-giao-luu-mung-dang-mung-xuan-at-mui-2015-587852/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/quynh-luu-giao-luu-mung-dang-mung-xuan-at-mui-2015-587852/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giao lưu mừng Đảng mừng Xuân Ất Mùi 2015 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 16/02/2015, 16:56 [GMT+7]
Quỳnh Lưu:

Giao lưu mừng Đảng mừng Xuân Ất Mùi 2015

(Congannghean.vn)-Tối ngày 14/2, huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “mừng đảng - mừng xuân Ất Mùi 2015 và tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu”. 
Đồng chí Hoàng Danh Lai – chủ tịch UBND huyện đánh trống khai xuân
Đồng chí Hoàng Danh Lai – chủ tịch UBND huyện đánh trống khai xuân
Mở đầu đêm giao lưu, đ/c Hoàng Danh Lai - chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu đã đọc thư chúc tết nhân dân và đánh trống khai xuân, sau đó là chương trình giao lưu văn nghệ mừng Đảng mừng xuân. Nhiều tiết mục múa, hát với chủ đề mừng Đảng mừng xuân và truyền thống Cách mạng, các ca khúc có nội dung ca ngợi về quê hương đất nước, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu đã được đoàn văn nghệ đến từ Trung tâm văn hóa huyện thể hiện rất phong phú, sôi nổi, thu hút đông đảo người dân đến xem.
 
Tại đêm giao lưu, huyện Quỳnh Lưu cũng tổ chức gặp mặt và trao thưởng cho 69 em học sinh, sinh viên tiêu biểu đã có thành tích cao trong học tập và kỳ thi đại học năm vừa qua. Tổng trị giá các phần thưởng là 125 triệu đồng.
Màn múa trống hội mừng đảng mừng xuân tại đêm giao lưu
Màn múa trống hội mừng đảng mừng xuân tại đêm giao lưu
Trao thưởng cho học sinh, sinh viên tiêu biểu
Trao sổ tiết kiệm của bí thư tỉnh ủy cho 3 học sinh nghèo vượt khó
Dịp này, thay mặt đ/c Hồ Đức Phơc – Bí thư tỉnh ủy, đ/c Lê Đức Cường – bí thư huyện ủy Quỳnh Lưu, đ/c Hồ Thị Ngân – phó tổng biên tập Báo Nghệ An cũng đã trao sổ tiết kiệm cho 3 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi ở huyện Quỳnh Lưu, mỗi sổ trị giá 500 ngàn đồng. Đây là số tiền được trích từ nhuận bút các bài viết của đồng chí đăng trên Báo Nghệ An.
 
 
ảnh 1: đ/c Hoàng Danh Lai – chủ tịch UBND huyện đánh trống khai xuân
Anh2: 
ảnh 3: 
ảnh 4: 
 
.

Thanh Toàn

.