Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201502/trai-tam-giam-cong-an-tinh-nghe-an-tet-som-cho-pham-nhan-587421/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201502/trai-tam-giam-cong-an-tinh-nghe-an-tet-som-cho-pham-nhan-587421/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tết sớm cho phạm nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 14/02/2015, 09:50 [GMT+7]
Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An:

Tết sớm cho phạm nhân

(Congannghean.vn)-Nhân dịp đón Xuân mới Ất Mùi 2015, ngày 12/2, Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức ăn Tết cho phạm nhân đang học tập, cải tạo tại đây.
 
Việc tổ chức cho phạm nhân ăn Tết nhằm thực hiện chế độ chính sách theo quy định của pháp luật, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các phạm nhân. Đây là việc làm cụ thể bù đắp một phần những thiệt thòi về tình cảm cho phạm nhân khi Tết đến, Xuân về.
 
tổ
Tổ chức cho phạm nhân ăn Tết
 
Dịp này, lãnh đạo Trại tạm giam mong muốn vào năm mới Ất Mùi 2015, các phạm nhân sẽ chấp hành tốt hơn nội quy, quy chế của Trại, tích cực học tập, cải tạo tiến bộ để được hưởng các chính sách khoan hồng của pháp luật, nhất là giảm án, đặc xá... và động viên phạm nhân phản ánh những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình để Ban giám thị kịp thời giải quyết.
 

 

.

Mạnh Cường