Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/tinh-doan-hoi-lhtn-trao-qua-cho-doan-vien-thanh-nien-va-hoc-sinh-ngheo-huyen-ky-son-586760/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/tinh-doan-hoi-lhtn-trao-qua-cho-doan-vien-thanh-nien-va-hoc-sinh-ngheo-huyen-ky-son-586760/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao quà cho đoàn viên thanh niên và học sinh nghèo huyện Kỳ Sơn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 11/02/2015, 13:52 [GMT+7]
Tỉnh đoàn - Hội LHTN

Trao quà cho đoàn viên thanh niên và học sinh nghèo huyện Kỳ Sơn

(Congannghean.vn)-Vừa qua, đoàn công tác của Tỉnh đoàn - Hội LHTN Nghệ An đã tổ chức thăm, tặng quà cho đoàn viên thanh niên và học sinh tại xã Đoọc Mạy, huyện Kỳ Sơn. 
 
Tại đây, Đoàn đã trao 100 áo ấm, quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Đoọc Mạy; 15 áo ấm, 1 máy in cho Đoàn Thanh niên xã Đoọc Mạy với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.
Chị Nguyễn Thị Thơm, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao tặng  1 con bò cho đoàn viên để phát triển kinh tế
Chị Nguyễn Thị Thơm, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao tặng 1 con bò cho đoàn viên để phát triển kinh tế
Dịp này, CLB Thầy thuốc trẻ đã khám và cấp phát thuốc cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Hội LHTN tỉnh trao 1 con bò sinh sản trị giá 10 triệu đồng cho đồng chí Giàng Bá Cải, Bí thư Chi đoàn Phà Lách Phay, xã Đoọc Mạy để phát triển kinh tế.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, tương thân tương ái, kịp thời hỗ trợ, động viên, chăm lo Tết cho thanh, thiếu nhi và người nghèo nơi vùng cao biên giới trong thời điểm Tết Nguyên đán 2015 đang đến gần.
.

Xuân Thống