Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/lanh-dao-tinh-tham-tang-qua-cho-cac-gia-dinh-chinh-sach-586550/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/lanh-dao-tinh-tham-tang-qua-cho-cac-gia-dinh-chinh-sach-586550/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà cho các gia đình chính sách - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 10/02/2015, 16:41 [GMT+7]

Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà cho các gia đình chính sách

(Congannghean.vn)-Sáng 10/2, đoàn cán bộ UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho bà mẹ Việt Nam anh hùng Chu Thị Xuân 97 tuổi ở xã Hưng Hoà, TP Vinh, là mẹ liệt sĩ Dương Văn Báo hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh  tặng quà cho bà Chu Thị Xuân 97 tuổi ở xã Hưng Hoà, TP Vinh
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho bà Chu Thị Xuân 97 tuổi ở xã Hưng Hoà, TP Vinh
Cùng đi có đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu trong toàn tỉnh. Tại đây, đồng chí chủ tịch tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên chúc mẹ luôn khỏe mạnh, sống lâu mãi là tấm gương để con cháu noi theo. Cũng là lời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để bảo vệ độc lập dân tộc.
Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hưng Hòa – TP Vinh
Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hưng Hòa – TP Vinh
Tiếp theo đoàn đã tới UBND xã Hưng Hòa – TP Vinh và trao tặng quà cho 40 hộ gia đình khó khăn mỗi xuất quà trị giá 500.000 ngàn đồng. Phát biểu tại địa phương, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, ngành, địa phương phải có trách nhiệm thường xuyên quan tâm đến các đối tượng chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, những người đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, giành độc lập tự do cho đất nước.
traoqua (3).jpg

 

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch Nước, đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng và tặng quà cho 10 Mẹ còn sống.
Thừa uỷ quyền của Chủ tịch Nước, đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng và tặng quà cho 10 Mẹ còn sống.
Cùng ngày lãnh đạo tỉnh đã đến dự lễ  Trao - Truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà Mẹ Việt Nam anh hùng tại TP Vinh. Đợt này, có 12 bà mẹ được phong tặng phần thưởng cao quý của Đảng và nhà nước. Thừa uỷ quyền của Chủ tịch Nước, đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng và tặng quà cho 10 Mẹ còn sống. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng nhà nước tới những gia đình khó khăn, các bà mẹ Việt Nam anh hùng.
.

Đình Hưng

.