Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201402/trao-thuong-quy-tam-tai-nghe-an-lan-thu-nhat-451825/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201402/trao-thuong-quy-tam-tai-nghe-an-lan-thu-nhat-451825/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao thưởng Quỹ Tâm Tài Nghệ An lần thứ nhất - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 17/02/2014, 08:50 [GMT+7]

Trao thưởng Quỹ Tâm Tài Nghệ An lần thứ nhất

Chiều 15/2, tại TP Vinh đã diễn ra lễ trao thưởng Quỹ Tâm Tài Nghệ An lần thứ nhất. Tới dự lễ có các đồng chí: Vương Đình Huệ - Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương, cố vấn Quỹ Tâm Tài Nghệ An; Nguyễn Thế Trung - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương, các đồng chí UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Quỹ Tâm Tài Nghệ An được thành lập ngày 20/11/2012 bởi những người con xa quê luôn hướng về quê hương ở khắp 3 miền của Tổ quốc. Là một quỹ xã hội tự nguyện và hoạt động phi lợi nhuận, quỹ ra đời với mục đích khuyến khích, động viên kịp thời đối với các tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước có công đóng góp xây dựng, phát triển quê hương Nghệ An và người Nghệ An đang học tập, công tác trên quê hương đạt thành tích đặc biệt xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực: Thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, giáo dục và khoa học - công nghệ thông tin.

52 tập thể, cá nhân được nhận giải thưởng Quỹ Tâm Tài
52 tập thể, cá nhân được nhận giải thưởng Quỹ Tâm Tài

37 cá nhân và 15 tập thể được tôn vinh lần thứ nhất này là những điển hình đã và đang làm rạng danh mảnh đất xứ Nghệ bằng những đóng góp và nỗ lực của chính bản thân mình. 

Lễ trao thưởng của Quỹ Tâm Tài lần thứ nhất này không chỉ là dịp tôn vinh những cá nhân đạt thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần làm rạng danh mảnh đất xứ Nghệ anh hùng, đây cũng là dịp để tri ân các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho quỹ trong suốt thời gian qua.

.

P.V