Thứ Tư, 28/12/2022, 15:29 [GMT+7]

Chương trình 'Đông ấm cho em'

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 28/12/2022, Phòng Cảnh sát kinh tế, Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Nghệ An tổ chức chương trình “Đông ấm cho em” năm 2022 tại Trường Tiểu học Keng Đu 2, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

Đại diện các đơn vị trao quà tặng các em học sinh tại Trường Tiểu học Keng Đu 2, huyện Kỳ Sơn
Đại diện các đơn vị trao quà tặng các em học sinh tại Trường Tiểu học Keng Đu 2, huyện Kỳ Sơn

Các đơn vị đã trao tặng hơn 300 suất quà (tổng giá trị gần 50 triệu đồng) cho học sinh Trường Tiểu học Keng Đu 2, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Những món quà tuy giá trị vật chất không thật sự lớn nhưng là tâm tư, tình cảm của cán bộ, chiến sỹ và tổ chức đoàn thể của đơn vị cùng các nhà hảo tâm quyên góp với mong muốn góp một phần nhỏ bé, san sẻ bớt những khó khăn, vất vả với các thầy, cô giáo và các em học sinh.

Những món quà mang đến các em tình cảm ấm áp, xóa tan lạnh giá của vùng núi cao khắc nghiệt để có một cái Tết ấm no, hạnh phúc bên gia đình.
Những món quà mang đến các em tình cảm ấm áp, xóa tan lạnh giá của vùng núi cao khắc nghiệt để có một cái Tết ấm no, hạnh phúc bên gia đình

Chương trình “Đông ấm cho em” đã phát huy tinh thần truyền thống tương thân tương ái của dân tộc đối với đồng bào vùng khó khăn nói chung và các em nhỏ vùng sâu, vùng xa nói riêng. Những món quà mang đến các em tình cảm ấm áp, xóa tan lạnh giá của vùng núi cao khắc nghiệt để có một cái Tết ấm no, hạnh phúc bên gia đình.

.

Thuý Vinh