Thứ Hai, 04/10/2021, 08:50 [GMT+7]

Công an xã giúp người bị nạn trong đêm

(Congan.nghean.gov.vn)-Người đàn ông bị ngã xe, nằm bất động dưới mương thoát nước được Công an xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc phát hiện, sơ cứu và hỗ trợ đưa người, phương tiện về bàn giao cho gia đình.

Công an xã Nghi Thịnh đến nhà để thăm hỏi, động viên sức khỏe anh Sơn
Ngày 03/10/2021, Công an xã Nghi Thịnh đến nhà để thăm hỏi, động viên gia đình. Anh Sơn đã ổn định và gửi lời cảm ơn lực lượng Công an

Ngày 03/10/2021, Công an xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc đã đến nhà thăm hỏi, động viên và nắm tình hình sức khỏe anh Lương Đình Sơn (sinh năm 1964), trú tại xóm 4, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc – người đã được các cán bộ Công an Nghi Thịnh kịp thời giúp đỡ trong lúc nằm bất động dưới mương thoát nước do bị ngã xe tối 01/10/2021.

Trước đó, vào lúc 0h30’ ngày 01/10/2021, trong quá trình tuần tra địa bàn, khi tới địa phận xóm 5, xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc, Tổ công tác Công an xã Nghi Thịnh phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới mương thoát nước trong tình trạng bị xe mô tô đè lên người. Qua kiểm tra giấy tờ được biết người bị nạn là anh Lương Đình Sơn (sinh năm 1964), trú tại xã Nghi Xá. Ngay trong đêm, Công an xã Nghi Thịnh đã nhanh chóng sơ cứu, hỗ trợ đưa anh Sơn và phương tiện về với gia đình.

Cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp, anh Sơn đã viết thư cảm ơn Công an xã Nghi Thịnh đã có hành động đẹp trong khi thi hành công vụ.

Thư cảm ơn của anh Sơn gửi tới Công an xã Nghi Thịnh
Thư cảm ơn của anh Sơn gửi tới Công an xã Nghi Thịnh

.

Văn Hậu

.