Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201805/slna-thua-dau-truoc-tan-binh-nam-dinh-792939/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201805/slna-thua-dau-truoc-tan-binh-nam-dinh-792939/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA thua đau trước tân binh Nam Định - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 05/05/2018, 09:33 [GMT+7]

SLNA thua đau trước tân binh Nam Định

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube 

Ngay khi trọng tài cắt còi kết thúc trận đấu, tất cả thành viên đội khách Nam Định đã ôm chầm lấy nhau vỡ oà trong niềm vui như thể họ đã giành được vé trụ hạng. Cũng dễ hiểu, bởi đây là trận thắng đầu tiên của đội bóng thành Nam ở V.League 2018, lại giành 3 điểm ngay trên sân Vinh của đối thủ SLNA.

HLV Nguyễn Văn Sỹ nghẹn đi trong cảm xúc khi chia sẻ cùng chúng tôi ngay sau trận đấu: “Thật bất ngờ, mục tiêu của chúng tôi ở trận này chỉ là cố gắng giành được 1 điểm, nhưng chẳng ngờ các cầu thủ của tôi đã làm hơn như thế. Tôi vui đến phát khóc, xin cảm ơn các cầu thủ Nam Định vì đã nỗ lực đến tận cùng trong trận đấu này”.
 
Trong tiếng reo hò ầm ầm của các học trò ngay trên xe ô tô về lại khách sạn, HLV Văn Sỹ đã bày tỏ thêm: “Trận thắng này đã giải toả rất nhiều áp lực đã đè nặng trên đôi chân của chúng tôi suốt thời gian qua. Tuy nhiên, trận thắng này cũng chỉ mang tính giải toả áp lực tinh thần, vì thực tế hành trình của Nam Định vẫn còn rất khó khăn. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực ở từng trận tới để cạnh tranh chiếc vé trụ hạng”.
 
Trận thắng chiều nay khiến các CĐV Nam Định rất vui, đồng thời sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn có được số tiền thưởng thắng trận lớn đầu tiên ở mùa giải. Được biết, ngoài 300 triệu tiền thắng trận theo mức qui định, khả năng đội sẽ có thêm tiền thưởng từ lãnh đạo CLB và các Mạnh thường quân.
.

TH