Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201807/phap-argentina-man-trinh-dien-choi-sang-cua-mbappe-802022/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201807/phap-argentina-man-trinh-dien-choi-sang-cua-mbappe-802022/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Pháp - Argentina: Màn trình diễn chói sáng của Mbappe - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 01/07/2018, 10:05 [GMT+7]

Pháp - Argentina: Màn trình diễn chói sáng của Mbappe

Trận đấu diễn ra ngập tràn những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đã có tới 7 bàn thắng được ghi và với màn trình diễn chói sáng của Mbappe đã giúp ĐT Pháp vượt qua Argentina ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Sau khi vượt qua "cửa tử", Argentina đặt quyết tâm rất cao trong cuộc chiến với ĐT Pháp ở vòng 1/8. Bằng chứng là sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của HLV Sampaoli là đội chủ động dâng cao tấn công.

Tuy nhiên, sau vài phút khởi động, Pháp có những đợt tấn công vỗ mặt vào trung lộ, khiến cho Argentina gặp khó. Phút thứ 8, hậu vệ Argentina phạm lỗi với Mbappe ngay sát vòng cấm. Trên chấm đá phạt, Griezmann đa dứt điểm trúng xà ngang.

Tới phút 13, vẫn với kịch bản như vậy, Mbappe đã mang về quả phạt đền cho Pháp. Trên chấm 11 mét, Griezmann đã dứt điểm tung lưới Argentina, mở tỷ số trận đấu.

Quãng thời gian sau đó, ĐT Pháp tiếp tục sử dụng những đường bóng dài và tốc độ của Mbappe, Griezmann để uy hiếp hàng thủ Argentina. Không ít lần tưởng chừng lưới của "những vũ công Tango" sẽ rung lên thêm một lần nữa.

Tuy nhiên, trong thế trận bế tắc, Argentina bất ngờ được cứu bởi "thiên thần" Di Maria. Phút 41, tiền vệ của PSG tung cú cứa lòng hiểm hóc, bóng găm thẳng vào lưới ĐT Pháp bất chấp nỗ lực bay người của thủ thành Lloris.

Bước sang hiệp 2, Argentina bất ngờ vượt lên nhờ bàn thắng có phần may mắn của Mercado. Nhận bàn thua đau, ĐT Pháp mới bắt đầu thể hiện rõ sức mạnh thực sự.

Phút 57, Pavard tái lập thế cân bằng cho "gà trống Gô-loa" với cú vô lê đẹp mắt ngoài vòng cấm. Sau đó, Kylian Mbappe rực sáng với cú đúp chỉ trong 4 phút để giúp ĐT Pháp vượt lên dẫn 4-2.

Những phút cuối trận, Argentina tấn công trong sự tuyệt vọng và chỉ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số nhờ cú đánh đầu thành bàn của Aguero ở phút bù giờ 90+2.

Thua trận tâm phục khẩu phục, Argentina nói lời chia tay cuộc chơi. Trong khi đó, ĐT Pháp thẳng tiến vào tứ kết.

Tỷ số trận đấu: Pháp 4-3 Argentina (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Pháp: Griezmann (13' PEN), Pavard (57')  Kylian Mbappé (64', 68')

Argentina: Di Maria 41', Mercado (48'), Agüero (90'+2')

Đội hình xuất phát:

Pháp:  Lloris; Pavard, Umtiti, Varane, Hernandez; Kante, Pogba; Mbappe, Griezmann, Matuidi; Giroud.

Argentina: Armani; Mercado, Otamendi, Rojo, Tagliafico; Mascherano, Perez, Banega; Messi, Pavon, Di Maria.

.

TH

.