Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201806/ke-bi-loai-duoc-khen-nuc-no-doi-di-tiep-bi-che-toi-boi-801223/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201806/ke-bi-loai-duoc-khen-nuc-no-doi-di-tiep-bi-che-toi-boi-801223/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kẻ bị loại được khen nức nở, đội đi tiếp bị chê tơi bời - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/06/2018, 09:02 [GMT+7]

Kẻ bị loại được khen nức nở, đội đi tiếp bị chê tơi bời

1. Đầu tiên là 2 đội Ai Cập và Saudi Arabia. Những tưởng Ai Cập với hoàng tử M.Shala sẽ khiến đội bóng châu Á phải thua ở trận thủ tục cuối cùng. Thế nhưng, đội châu Á đã khẳng định khả năng của mình và giành chiến thắng ở giây cuối cùng của trận đấu khiến đội bóng châu Phi về nước trắng tay.

Bấm Play để xem video trận Ai Cập và Saudi Arabia

2. Rồi đến gấu Nga. Không ai nghĩ sau 2 trận toàn thắng và sớm giành vé vào vòng 2, nhưng khi gặp Uruguay, Nga lại thua chóng vánh với tỉ số 0-3. Tất nhiên, lí do là Nga thi đấu với dàn cầu thủ dự bị để giữ sức cho trận đấu vòng 2, nhưng thua vẫn buồn.

Bấm Play để xem video trận Nga và Uruguay

3. Bò tót Tây Ban Nha đã phải thót tim trước một Ma-rốc thi đấu chỉ vì danh dự. Thế những đội về nước sớm này lại thi đấu tuyệt vời. Họ liên tục dẫn trước đội bóng hùng mạnh TBN và chỉ bị cầm hòa ở những phút cuối cùng. Ma rốc được khen, còn TBN dù được vào vòng 2 nhưng rất nhiều câu hỏi lớn về khả năng đi xa của họ.

Bấm Play để xem video trận Tây Ban Nha và Ma rốc

4. Kịch tính nhất đêm qua là trận Bồ Đào Nha và đại diện châu Á Iran. Ronaldo đá hỏng penalty và Iran chơi rất lì lợm. Họ có bàn thắng gỡ hòa ở phút cuối và một tí nữa thì chiến thắng ở những giây cuối cùng. May cho Bồ Đào Nha là Ronaldo không bị thẻ đỏ sau pha chơi cùi chỏ tiểu xảo. Rất nhiều CĐV Iran đã khóc vì đội bóng của họ xứng đáng chiến thắng hơn là đội Bồ chỉ xoay quanh 1,2 cầu thủ và rình rập.

Bấm Play để xem video trận Bồ Đào Nha và Iran

.

TH