Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/chelsea-amp-west-ham-bo-mong-champions-league-788914/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/chelsea-amp-west-ham-bo-mong-champions-league-788914/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea & West Ham: Bỏ mộng Champions League - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 09/04/2018, 07:45 [GMT+7]

Chelsea & West Ham: Bỏ mộng Champions League

Với việc Liverpool bị cầm hòa, Chelsea càng có thêm quyết tâm đánh bại West Ham để hiện thực hóa giấc mơ đi Champions League mùa sau. Nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến thầy trò Antonio Conte ôm hận.
 
Trước trận gặp West Ham, Chelsea đã thua 3 trên 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Có thể nói bầu không khí tại Stamford Bridge đang trong thời kỳ tệ nhất mà người hâm mộ có thể hình dung. Đó là lý do thầy trò Antonio Conte buộc phải vượt qua West Ham để chứng minh mình không hề khủng hoảng.

Và quyết tâm đó được hiện thực hóa bằng một thái độ nhập cuộc rất tích cực. Ngay sau hồi còi khai cuộc, The Blues tràn sang phần sân đối phương. Các mũi nhọn Eden Hazard, Willian và Alvaro Morata liên tục tăng tốc và đặt khung thành Joe Hart ở tình trạng báo động đỏ.
 
Hiệp 1 trận đấu ghi dấu ấn đậm nét của Willian khi anh có rất nhiều tình huống đi bóng và dứt điểm ấn tượng. Đáng kể nhất trong số đó là việc anh được Hazard chọc khe thông minh để lao xuống đối mặt với Hart. Tuy nhiên, cú dứt điểm sau đó của Willian lại không chiến thắng được thủ môn người Anh.
Willian chơi rất hay trong trận này
Willian chơi rất hay trong trận này

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số 0-0 thì từ một quả phạt góc khá đơn giản bên cánh phải, bóng được câu vào trong, Morata bật cao đánh đầu chuyền bóng cho Azpilicueta. Hậu vệ người Tây Ban Nha sau một pha xử lý tinh tế liền dứt điểm ngay trước sự ngỡ ngàng của số đông hậu vệ West Ham. Bóng từ từ đi vào lưới và 1-0 cho Chelsea.

Sang đến hiệp 2, trong khi West Ham không tài nào phối hợp nổi một lần ra hồn thì Chelsea tiếp tục triển khai sức ép điên cuồng lên phần sân đối phương. Morata thậm chí có lần thứ 2 đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng cũng giống như lần đầu, anh bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị.

 
Bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, Chelsea dính đòn hồi mã thương của đối thủ. Phút 73, từ một tình huống câu bóng vào vòng cấm Chelsea, hậu vệ đội chủ nhà phá bóng không dứt khoát tạo điều kiện cho Marko Arnautovic đoạt bóng trước khi trả ngược lại cho Javier Hernandez - Chicharito dứt điểm gọn gàng gỡ hòa 1-1. 
 
Những phút còn lại, Chelsea tung thêm cầu thủ tấn công vào sân, dâng toàn bộ đội hình về phía khung thành đối phương nhưng không thu về thêm bất cứ thành quả gì. Tỷ số chung cuộc là 1-1. 
 
Như vậy, với 1 điểm có được, Chelsea có được 57 điểm sau 32 vòng đấu. Thầy trò Conte cách Top 4 tới 10 điểm và với 6 trận trong tay, hi vọng dự Champions League mùa sau đang ngàn cân treo sợi tóc.
 
Đội hình thi đấu
 
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Cahill, Rudiger; Moses (Pedro 77'), Kante, Fabregas, Alonso; Willian, Morata (Giroud 78'), Hazard. 
 
West Ham: Hart; Zabaleta, Rice, Ogbonna, Cresswell (Evra 64'); Masuaku, Kouyate, Noble, Fernandes (Chicharito 70'), Joao Mario (Cullen 85'); Arnautovic.
.

TH

.