Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/napoli-real-madrid-nha-dkvd-thang-tien-vao-tu-ket-726576/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/napoli-real-madrid-nha-dkvd-thang-tien-vao-tu-ket-726576/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Napoli - Real Madrid: Nhà ĐKVĐ thẳng tiến vào tứ kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 08/03/2017, 09:29 [GMT+7]

Napoli - Real Madrid: Nhà ĐKVĐ thẳng tiến vào tứ kết

Với 2 pha đánh đầu hiểm hóc mang về 2 bàn thắng, Sergio Ramos đã giúp Real Madrid ngược dòng ngoạn mục trước Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Bấm play để xem video. (Nguồn: Bongdaplus.vn)

Napoli để thua 1-3 trên sân Real Madrid ở lượt đi nên nhập cuộc với tư tưởng thắng cách biệt. Chính bởi vậy, đội chủ nhà thi đấu vô cùng quyết tâm trong những phút đầu tiên. Napoli tổ chức presssing, liên tục dồn ép Real Madrid và tạo ra không ít cơ hội. Ngược lại, họ cũng không ít lần đối mặt với những pha phản công nguy hiểm.

Mertens thắp lên hy vọng cho Napoli với bàn mở tỷ số ở phút 24
Mertens thắp lên hy vọng cho Napoli với bàn mở tỷ số ở phút 24

Nhưng rồi, Napoli vẫn được tưởng thưởng xứng đáng. Mertens tiếp tục thể hiện phong độ cao với cú dứt điểm chéo góc quyết đoán mở tỷ số. Sau khoảnh khắc này, Real Madrid như bừng tỉnh. Ronaldo nhanh chóng đáp trả bằng cú đá trúng cột dọc. Napoli cũng có quyền tiếc nuối khi Mertens cũng bị khung gỗ từ chối cuối hiệp 1.

Tỷ số 1-0 tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho Real Madrid, bởi Napoli sẽ đi tiếp nếu như ghi thêm 1 bàn thắng nữa. Tuy nhiên, kịch bản đó không có cơ hội xuất hiện bởi Sergio Ramos tỏa sáng đúng lúc. Trong vòng 6 phút từ 51 đến 57, đội trưởng Real Madrid tận dụng triệt để hai quả phạt góc của Kroos đánh đầu ghi liền 2 bàn thắng.

Nhưng Sergio Ramos đã dập tắt hy vọng của Napoli với 2 bàn thắng từ các pha không chiến dũng mãnh
Nhưng Sergio Ramos đã dập tắt hy vọng của Napoli với 2 bàn thắng từ các pha không chiến dũng mãnh

Napoli hoàn toàn sụp đổ bởi họ cần thêm đến 5 bàn thắng mới có thể vượt qua Real Madrid. Chính bởi vậy những phút cuối diễn ra không thực sự hấp dẫn. Đội khách rút nhiều trụ cột rời sân và Morata trong vai dự bị đã ấn định chiến thắng 3-1 phút bù giờ.

Tỉ số trận lượt về: Napoli 1-3 Real Madrid (hiệp 1: 1-0)

Chung cuộc: Napoli 2-6 Real Madrid

Ghi bàn:

Napoli: Mertens 24'

Real Madrid: Ramos (51' 57'), Morata 90'+1

Đội hình ra sân:

Napoli: Reina, Koulibaly, Albiol, Ghoulam, Hysaj, Diawara, Hamsik, Allan, Mertens, Insigne, Callejón

Real Madrid: Navas, Ramos, Pepe, Marcelo, Carvajal, Casemiro, Modric, Kroos, Bale, Benzema, Ronaldo

.

TH

.